Bệnh Viện Quốc Tế Hạnh Phúc

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Bệnh Viện Quốc Tế Hạnh Phúc bắt đầu đón những bệnh nhân đầu tiên từ ngày 3/1/2011, với mong muốn trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho phụ nữ và trẻ em hàng đầu ở Việt Nam và trong khu vực.


Với hoài bão đứng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ và trẻ em tại Đông Nam Á, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc mang đến cho phụ nữ một trải nghiệm dịch vụ y tế theo tiêu chuẩn “năm sao” toàn diện và chuyên sâu.


Những dịch vụ y tế của chúng tôi được thiết kế chuyên biệt phù hợp với nhu cầu của nữ giới và tuân theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Singapore – một quốc gia có nên y học tiên tiến trong châu Á và theo bộ tiêu chuẩn JCI* – chứng chỉ uy tín hàng đầu thế giới về đánh giá chất lượng dịch vụ y tế.

Bệnh Viện Quốc Tế Hạnh Phúc
dành toàn bộ tâm huyết nhằm tạo ra môi trường thân thiện, phù hợp cho bệnh nhân, từ những phòng ốc được thiết kế trang nhã, đầy đủ tiện nghi, cho đến việc cung cấp những dịch vụ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đặc biệt của từng đối tượng khác nhau. Vì cuộc sống là vô giá, chúng tôi đề cao triết lý “đón mừng cuộc sống”, đồng hành cùng với gia đình trong việc chăm sóc sức khỏe bệnh nhân, trên cơ sở đội ngũ và kiến thức y khoa hiện đại cũng như cơ sở vật chất kỹ thuật tiên tiến, nhằm đạt được kết quả điều trị tốt nhất.

Bệnh Viện Quốc Tế Hạnh Phúc
đi đầu trong việc giới thiệu khái niệm mới về dịch vụ y tế chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của từng cá nhân trong môi trường thân thiện như tại khu nghỉ dưỡng. Bệnh Viện Quốc Tế Hạnh Phúc trang bị đầy đủ các thiết bị tối tân, phục vụ cho việc chẩn đoán, điều trị và chăm sóc chuyên sâu, tất cả tập trung tại cùng một địa điểm thuận tiện và hiện đại.

Bệnh Viện Quốc Tế Hạnh Phúc
là những "Thiên Thần HẠNH PHÚC". Từ các nhân viên quan hệ khách hàng thân thiện cho đến đội ngũ điều dưỡng tận tâm, các Bác Sỹ danh tiếng trong và ngoài nước tất cả đều có cùng một tâm huyết là chăm sóc, phục vụ người bệnh như chính người thân mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 97 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp. HCM
  • Lầu 5 – Estella Place, Số 88 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 6765

Email: info@hanhphuchospital.com
Website:
https://www.hanhphuchospital.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/HanhPhucHospital/?locale=vi_VN

    Bệnh Viện Quốc Tế Hạnh Phúc
    Bệnh Viện Quốc Tế Hạnh Phúc
    Bệnh Viện Quốc Tế Hạnh Phúc
    Bệnh Viện Quốc Tế Hạnh Phúc

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy