BLEACH: Eternal Soul

BLEACH: Eternal Soul là một Trò chơi nhập vai được phát triển bởi Efun Games. Quay trở lại cốt truyện ban đầu của bộ anime và manga BLEACH đã càn quét thế giới. BLEACH: Eternal Soul mang đến sự tái hiện trung thực của bộ anime hành động tuyệt vời với phần thuyết minh từ dàn diễn viên lồng tiếng gốc. Tái hiện cốt truyện anime cổ điển, bắt đầu từ thời điểm Ichigo gặp mặt Rukia lần đầu tiên và bắt đầu hành trình thay đổi cuộc đời để trở thành Thần chết. Sống từng khoảnh khắc mang tính biểu tượng trong cuộc phiêu lưu của nhân vật.


Thu thập và huấn luyện, tiến hóa và trang bị cho các nhân vật những vũ khí mạnh mẽ để biến chúng thành đội BLEACH tối thượng. BLEACH: Eternal Soul không phải là trò chơi di động đầu tiên dựa trên thương hiệu manga và anime nổi tiếng, nhưng nó chắc chắn có rất nhiều yếu tố độc đáo khiến nó trở nên khác biệt so với các tựa game BLEACH khác trên thị trường trò chơi di động.


BLEACH: Eternal Soul là một trò chơi tuyệt vời dành cho những người hâm mộ kiểu trò chơi nhượng quyền thương mại, thì những người đam mê game nhập vai chiến lược theo lượt chắc chắn cũng sẽ tìm thấy nhiều thứ để thưởng thức. BLEACH: Eternal Soul chứa hơn 100 nhân vật độc đáo, bao gồm bạn bè của Ichigo, Shinigami, Arrancar và thậm chí cả Visored. Với đội hình gồm 6 đơn vị, các kết hợp có thể thực hiện gần như vô tận. Các chế độ trò chơi khác nhau cũng gợi ra các chiến lược khác nhau, đảm bảo trải nghiệm nhập vai với đầy đủ các kế hoạch chiến lược và thực hiện chiến thuật các kỹ năng và khả năng khác nhau.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.efun.sishen.ae&hl=vi&gl=US

BLEACH: Eternal Soul
BLEACH: Eternal Soul
BLEACH: Eternal Soul

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy