DOTA 2

DOTA 2 là một trong những tựa game lớn nhất trong tất cả các môn thể thao điện tử. Với cơ sở người chơi khổng lồ trải rộng trên toàn thế giới, bối cảnh chuyên nghiệp sinh lợi nhất và giải đấu hoành tráng nhất trong toàn ngành, MOBA do Valve tạo ra sánh ngang với bất kỳ kẻ tung hoành nào khác trong trò chơi cạnh tranh. DOTA 2 là kết hợp các yếu tố của trò chơi chiến lược thời gian thực (như Warcraft và StarCraft) với các trò chơi phòng thủ tháp (như Plants vs. Zombies và Dungeon Defenders).


Cũng như các trò chơi MOBA khác như Liên minh huyền thoại và Heroes of Newerth, DOTA 2 được lấy cảm hứng rất nhiều từ chế độ trò chơi do người dùng Warcraft III tạo ra Defense of the Ancients hoặc DotA. Trò chơi được phát triển bởi Valve với sự tham gia tích cực của người sáng tạo ban đầu của Dota, một cá nhân vô danh có biệt danh là Icefrog, người có thể được coi là người tạo ra thể loại này. Dota 2 về mặt kỹ thuật là phần tiếp theo của Dota gốc nhưng chủ yếu được coi là tựa game độc lập của riêng nó.


DOTA 2 có hai đội gồm năm người chơi cạnh tranh để tiêu diệt cốt lõi của căn cứ của đội kia, Ancient. Mỗi người chơi điều khiển một anh hùng duy nhất có nhiều kỹ năng có thể được sử dụng để tấn công kẻ thù, trao quyền cho đồng minh hoặc tăng sức mạnh của chính mình. Có hơn 100 anh hùng để lựa chọn trong DOTA 2 và trong khi hầu hết các tựa game thể thao điện tử có phần lớn các lựa chọn có thể chơi được ở cấp độ chuyên nghiệp, thì Dota 2 được cân bằng đến mức các giải đấu lớn thường chỉ có ba hoặc bốn anh hùng thi đấu. DOTA 2 miễn phí cho bất kỳ ai muốn chơi trò chơi này và có thể tải xuống qua Steam.


Link tải: https://dota-2.softonic.vn/

DOTA 2
DOTA 2
DOTA 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy