Scavengers

Scavengers bắt nguồn từ phong cách chơi trò chơi nhiều người chơi được thiết lập trong chế độ Warzone của Halo 5 mà Holmes đã giúp tạo ra, chế độ gọi là "coopetition". Chế độ này thể hiện một số nguyên tắc cơ bản của tầm nhìn chơi trò chơi PvEvP này. Trong Scavengers, mỗi trận đấu đều đưa ra cho người chơi nhiều con đường chiến lược để theo đuổi. Người chơi tham gia các đội gồm ba người và phải đối mặt với hai mục tiêu: thu thập nhiều điểm dữ liệu hơn các đội đối thủ và sống sót cách người chơi thực hiện điều đó hoàn toàn tùy thuộc vào họ.


Chiến đấu chống lại các đội khác và một loạt kẻ thù AI, sử dụng tuyết để theo dõi dấu chân của kẻ thù, hạ gục động vật hoang dã AI chống lại kẻ thù, lén lút điều hướng các tiền đồn hoặc tham gia vào thế giới súng rực lửa. Tất cả những yếu tố này là thành phần chính cho trải nghiệm nhiều người chơi hấp dẫn độc đáo. Scavengers diễn ra trong tương lai gần, nơi mặt trăng bị một tiểu hành tinh khổng lồ phá vỡ, gây ra kỷ băng hà mới.


Tiểu hành tinh này cũng mang đến một căn bệnh mới khó hiểu đang lan rộng khắp dân số và động vật hoang dã trên Trái đất. Người chơi Scavengers chọn từ một nhóm các Nhà thám hiểm trẻ tuổi, mỗi người được trang bị vũ khí và khả năng độc đáo của riêng mình, những người đi lang thang trên vùng đất hoang băng giá để tìm kiếm thiết bị và vật tư. Chiến thắng trong các trận đấu của Scavengers và người chơi có thể mở khóa các phương pháp mới để chế tạo và tùy chỉnh nhân vật của mình.


Link tải: https://download.com.vn/scavengers-154857

Scavengers
Scavengers
Scavengers

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy