Genshin Impact

Genshin Impact là một game nhập vai hành động thế giới mở với cơ chế “gacha”. Nó được phát triển và xuất bản bởi studio Trung Quốc là miHoYo. Trong đó, người chơi điều khiển một số thành viên trong nhóm, mỗi người có khả năng, vũ khí, trang bị và tính cách khác nhau. Trận chiến diễn ra trong thời gian thực, cho phép người chơi sử dụng các đòn tấn công tầm xa, cận chiến và nguyên tố chống lại nhiều kẻ thù trên khắp thế giới mở và ngục tối của trò chơi. Genshin Impact là một cuộc phiêu lưu trực tuyến chủ yếu dựa vào cốt truyện và nhiều người chơi với nhiều tính năng bạn sẽ thấy trong các trò chơi phổ biến dưới dạng dịch vụ.


Vào năm 2020, Genshin Impact đã gây bão trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử, thu hút một lượng lớn người chơi và tạo ra doanh thu gần 400 triệu đô la trong vòng hai tháng đầu tiên có mặt trên thị trường. Đối với bối cảnh, con số này còn hơn cả Pokémon Go, tạo ra doanh thu 238 triệu đô la trong cùng khoảng thời gian. Genshin Impact có thể trông giống như một trò chơi thế giới mở anime khác, nhưng có rất nhiều điều thú vị khiến nó trở nên khác biệt.


Nhiều nhà phê bình và người chơi đã so sánh Genshin Impact với The Legend of Zelda: Breath of the Wild mang hơi hướng anime. Ở dạng hiện tại, Genshin Impact có sẵn trên PC, Android, iOS, PlayStation 4 và PS5 và nó sẽ có phiên bản dành riêng cho Nintendo Switch trong tương lai. Một phần lý do cho sự thành công của trò chơi là nó có sẵn trên rất nhiều nền tảng cho phép cộng đồng game thủ chơi với nhau bất kể trên PS4, PS5, PC hay thiết bị di động.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.miHoYo.GenshinImpact&hl=vi&gl=US

Genshin Impact
Genshin Impact
Genshin Impact

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy