League of Legends: Wild Rift

League of Legends: Wild Rift là phiên bản mới trên thiết bị di động mô phỏng lại trò chơi nổi tiếng nhất thế giới, Liên minh huyền thoại. Riot Games đã xây dựng lại hoàn toàn Summoners Rift (nay gọi là Tốc Chiến) cho thiết bị di động và thiết kế lại nhiều tướng và trang phục phổ biến nhất trong trò chơi. Trò chơi vẫn là hành động MOBA 5v5, nhưng với một vòng quay di động độc đáo. Bản đồ nhỏ hơn một chút, bạn sử dụng các kỹ năng bằng điều khiển thanh kép và thời gian trận đấu là 15 phút thân thiện với thiết bị di động.


League of Legends: Wild Rift sẽ hoàn toàn miễn phí để chơi, với các giao dịch mua trong ứng dụng dành cho trang phục và nội dung mỹ phẩm khác. Tương tự như phiên bản PC của Liên minh huyền thoại, tất cả các nhà vô địch có thể được mở khóa chỉ thông qua trò chơi. Riot đã cam kết làm cho trò chơi trở nên thân thiện với lối chơi miễn phí hơn LoL với nhiều quà tặng tướng hơn khi bạn lên cấp. Bọ xanh đóng vai trò là tiền tệ miễn phí (tương tự như tinh chất xanh trong phiên bản PC) và có thể được sử dụng để mở khóa nhiều nhà vô địch hơn. Xu Poro là một loại tiền tệ khác được sử dụng để mua vật phẩm như tư thế tướng, biểu tượng cảm xúc và đồ trang sức.


League of Legends: Wild Rift có cùng hệ thống kỹ năng như Liên minh huyền thoại trên PC, nhưng có bố cục điều khiển di động. Giống như nhiều tựa game MOBA di động khác , điều này có nghĩa là sơ đồ thanh điều khiển kép, với thanh bên trái để di chuyển nhân vật của bạn và thanh bên phải để nhắm mục tiêu khả năng của bạn. Nhiều kỹ năng của tướng trong trò chơi đã được điều chỉnh để dễ điều khiển hơn trên màn hình cảm ứng.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.riotgames.league.wildrift&hl=en&gl=US

League of Legends: Wild Rift
League of Legends: Wild Rift
League of Legends: Wild Rift

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy