Legends of Runeterra

Legends of Runeterra (LoR) là một trò chơi kỹ thuật số do Riot Games phát triển và phát hành. Ra mắt vào năm 2020, trò chơi thẻ bài chiến lược này là phần ngoại truyện đầu tiên của Liên minh huyền thoại, trò chơi đấu trường trực tuyến nhiều người chơi (MOBA), một trong những trò chơi điện tử được chơi rộng rãi nhất và là môn thể thao điện tử lớn nhất trên thế giới. Tương tự như các trò chơi như Magic: The Gathering Arena và Hearthstone, LoR được chơi miễn phí trên PC và Mobile với tính năng chơi chéo.


Tựa game Legends of Runeterra (LoR) được phát triển để trở nên rất thân thiện với người chơi mới. Pentagram đã thiết kế một bản sắc hình ảnh táo bạo cho Legends of Runeterra bắt nguồn từ thế giới của trò chơi. Các chi tiết trong logo liên kết nó với vũ trụ của Liên minh huyền thoại cung cấp trứng Phục sinh cho người hâm mộ trong khi thương hiệu thiết lập LoR.


Legends of Runeterra đưa các nhà vô địch, sinh vật và các khu vực của vùng đất tên vào một trò chơi hoàn toàn mới, làm sâu sắc thêm trải nghiệm Runeterra như một thế giới riêng biệt của nó. Các nhân vật trong trò chơi đến từ các vùng khác nhau của Runeterra, và người chơi xây dựng một đội gồm các nhà vô địch từ bộ bài và bắt đầu tạo nên những huyền thoại của riêng mình. Legends of Runeterra có một hệ thống theo lượt thú vị cho phép chơi theo kiểu thích nghi và phản ứng nhanh hơn.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.riotgames.legendsofruneterra&hl=vi&gl=US

Legends of Runeterra
Legends of Runeterra
Legends of Runeterra

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy