Valorant

Valorant là một game bắn súng chiến thuật với góc nhìn thứ nhất miễn phí được phát triển và phát hành bởi Riot Games, dành cho Microsoft Windows. Được giới thiệu với tên mã Dự án A vào tháng 10 năm 2019, trò chơi bắt đầu giai đoạn beta kín với quyền truy cập hạn chế vào ngày 7 tháng 4 năm 2020, sau đó là bản phát hành vào ngày 2 tháng 6 năm 2020. Valorant mất lấy cảm hứng từ loạt game bắn súng chiến thuật Counter-Strike, vay mượn một số cơ chế như menu mua, kiểu phun và độ không chính xác khi di chuyển.


Người chơi Valorant vào vai một trong các Đặc vụ, các nhân vật dựa trên một số quốc gia và nền văn hóa trên thế giới. Trong chế độ trò chơi chính, người chơi được chỉ định vào đội tấn công hoặc phòng thủ với mỗi đội có năm người chơi. Đặc vụ có các khả năng riêng biệt, mỗi khả năng đều yêu cầu sạc, cũng như một khả năng tối thượng duy nhất yêu cầu sạc qua số lần tiêu diệt, tử vong, quả cầu hoặc mục tiêu. Mỗi người chơi bắt đầu mỗi vòng với một khẩu súng lục "cổ điển" và một hoặc nhiều lần nạp "khả năng đặc trưng".


Mỗi trò chơi Valorant có 25 vòng và đội nào thắng 13 trong số đó trước sẽ thắng trò chơi. So với các trò chơi nhiều người chơi trực tuyến phổ biến khác, Valorant có nhiều điểm chung với các tựa game khác như CSGO hơn là PUBG và Fortnite. Trò chơi có nhiều loại vũ khí bao gồm súng phụ như súng phụ và súng chính như súng tiểu liên , súng ngắn, súng máy, súng trường tấn công và súng bắn tỉa. Có các loại vũ khí tự động và bán tự động , mỗi loại có một kiểu bắn riêng mà người chơi phải điều khiển để có thể bắn chính xác.


Link tải: https://valorant.zing.vn/vi-vn/download/

Valorant
Valorant

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy