Ev.io

Ev.io là trò chơi FPS nhiều người chơi lấy bối cảnh đấu trường tương lai được phát hành trên Crazy Games vào tháng 1 năm 2021. Trò chơi có thiết kế cấp độ chiến thuật tương tự như Halo, Destiny và Quake. Người chơi có nhiều vũ khí và khả năng khác nhau có thể được sử dụng để tạo lợi thế cho họ trên chiến trường. Người chơi phải nhấp để được thêm ngẫu nhiên vào trò chơi. Họ sẽ có thể chơi ở các chế độ deathmatch miễn phí cho tất cả và deathmatch theo đội, cũng như Survival, chế độ coop PVE (Player Versus Evil) của EV và nhiều chế độ khác.


Có nhiều bản đồ lấy cảm hứng từ khoa học viễn tưởng trong trò chơi Ev.io. Người chơi có thể sử dụng kiến trúc tương lai một cách chiến thuật để tạo lợi thế cho họ. Họ thậm chí có thể nhảy gấp đôi và gấp ba lần để đạt được vị trí cao và gây bất ngờ cho đối thủ bằng một đòn tấn công từ trên cao. Hầu hết các bản đồ đều có tên một từ (ngoại trừ Đền Rồng, Túp lều 8, Thị trấn nhỏ 2065) và một số bản đồ chỉ khả dụng trong các trận đấu tùy chỉnh. Có nhiều loại vũ khí trong ev.io.


Người chơi Ev.io có bốn loại vũ khí mặc định có thể có, đó là súng thần công, súng trường laze, súng trường tấn công và súng trường nổ. Khi người chơi tham gia trò chơi, có rất nhiều loại súng khác nhau nằm rải rác trên bản đồ tại các điểm cụ thể. Trong menu khả năng, bạn có thể mở khóa một số khả năng nhất định và chuyển vũ khí ban đầu của mình.


Link tải: https://gamein.wiki/game/ev-io/
Trò chơi Ev.io
Trò chơi Ev.io
Trò chơi Ev.io

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy