Top 7 loại trái cây chứa hàm lượng nước nhiều nhất

  1. top 1 Dứa
  2. top 2 Đào
  3. top 3 Dâu tây
  4. top 4 Khế
  5. top 5 Dưa hấu
  6. top 6 Dưa chuột
  7. top 7 Cà chua

Dưa chuột

Nếu bạn muốn tìm một trái cây chứa nhiều nước, hãy thử ăn dưa chuột. Dưa chuột chứa đến 96% nước nên có tác dụng đặc biệt trong quá trình thúc đẩy hydrat hóa và cung cấp nước cho cơ thể. Ngoài hàm lượng nước cao thì dưa chuột chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất đa dạng như vitamin C, K, magie, kali, mangan... Do đó, chỉ cần ăn một quả dưa chuột mỗi ngày cũng là cách cung cấp vitamin và khoáng chất hiệu quả cho cơ thể bạn đấy.

Những lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe của quả dưa chuột.

+ Dưa chuột là sự lựa chọn khá tốt cho những ai muốn giảm cân bởi một phân tích đã khảo sát 13 nghiên cứu bao gồm 3.628 người và nhận thấy rằng ăn các thực phẩm có lượng nước cao và hàm lượng calo thấp như dưa chuột đều có tác dụng giảm đáng kể trọng lượng cơ thể.

+Nước dưa chuột có chứa kali - thành phần quan trọng giúp bạn không bị huyết áp cao. Vì thế, người bị bệnh này không nên bỏ qua nước dưa chuột trong những đồ uống cần thiết để đảm bảo sức khỏe.

+Nước dưa chuột cũng có chứa silica giúp làm dịu làn da và cơ bắp. Silica tìm thấy trong dưa leo rất tốt trong việc giữ cho làn da sáng mịn đồng thời nó thực sự tuyệt vời trong việc giữ cho các mô cơ khỏe mạnh.

+Thêm nữa, dưa chuột có thể cải thiện trí nhớ và bảo vệ các nơ ron thần kinh khi bạn về già. Điều này có nghĩa là chỉ cần uống nước dưa leo, bạn có thể giảm nguy cơ suy giảm nhận thức khi về già.

Dưa chuột

Top 7 loại trái cây chứa hàm lượng nước nhiều nhất

  1. top 1 Dứa
  2. top 2 Đào
  3. top 3 Dâu tây
  4. top 4 Khế
  5. top 5 Dưa hấu
  6. top 6 Dưa chuột
  7. top 7 Cà chua

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy