Công Viên Sa Đéc

Công viên Đa Séc là một địa điểm du lịch tại Thành phố Sa Đéc (Tỉnh Đồng Thápthuộc vùng Tây Nam Bộ). Cách trung tâm Tỉnh Đồng Tháp khoảng 32 km. Công viên sa đéc hay người dân ở đây thường hay gọi với cái tên thân thuộc là công viên bác hồ. Đến Sa Đéc chơi chắc hẳn bạn sẽ thấy công viên này liền vì nó rất rộng lớn và qui mô, lại nằm ngay mặt tiền đường Tôn Đức Thắng, Phường An Hòa, Thành phố Sa Đéc nên không khó để tìm.


Công viên được đầu tư xây dựng khá rộng lớn, và trang trí quang cảnh cũng rất đẹp tượng có đài chủ tịch hồ chí minh cao lớn được đặt ở giữa.Cây cảnh được trồng và chăm sóc tỉ mỉ đã tạo được vẻ "xanh mát" của một công viên để mọi người có thể đến dạo chơi và giải trí. Không những thế các thảm cỏ cũng được chăm bón và cắt tỉa gọn gàng, khuôn viên cũng rất ít rác thải nên có thể nói đây là công viên xanh - sạch- đẹp. Những dịp lễ tết còn được tô điểm thêm bằng những bông hoa rực rỡ, làm cho công viên thêm nổi bật hơn nữa.


Bên cạnh đó công viên còn được trang trí rất đẹp với dãy thác hoa nằm ngay bên cạnh luôn,công viên còn nổi tiếng vì có giỏ hoa tươi lớn nhất việt na một biểu tượng của thành phố hoa sa đéc.

Tượng Bác Hồ đứng trang nghiêm tại công viên Sa Đéc
Tượng Bác Hồ đứng trang nghiêm tại công viên Sa Đéc
Thác hoa tươi lớn nhất Việt Nam có chiều cao 12m, đường kính 19m và được kết từ 2.500 giỏ hoa tươi
Thác hoa tươi lớn nhất Việt Nam có chiều cao 12m, đường kính 19m và được kết từ 2.500 giỏ hoa tươi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy