Khu Du lịch Happy Land Hùng Thy

Với những du khách trẻ tuổi thì khi đi du lịch đến vùng nào cũng muốn khám phá vùng đất đó qua những trò chơi vui nhộn. Đến với miền đất Đồng Tháp, du khách chắc chắn sẽ nghe đến Khu du lịch Happy Land Hùng Thy. Đây là khu vui chơi giải trí có nhiều trò thú vị cho du khách ở nhiều độ tuổi khám phá. Nằm trong khuôn viên làng hoa Sa Đéc, du khách sẽ rất tiện khi ghé thăm làng hoa xong vào đây vui chơi, thư giãn.


Khu vui chơi là tổ hợp các công trình cảnh quan hoa kiểng và các trò chơi giải trí miệt vườn. Những du khách thích những trò chơi năng động có thể tham gia các trò như đạp xe cầu khỉ, đu dây vượt sông, đi cầu khỉ, chèo xuồng, cầu lắc… Với những du khách thích sự nhẹ nhàng, thư thái thì có thể nhìn các du khách khác chơi hoặc dạo chơi chụp ảnh. Bên trong khu du lịch có nhiều tiểu cảnh được trang trí rất đẹp để du khách chụp cùng.


Sau khi vui chơi thả ga, du khách có thể vào nhà hàng cũng nằm trong khu hoa kiểng Hùng Thy để thưởng thức các món ăn đặc trưng gồm: Cá lóc nướng trui cuốn lá sen non hoặc bánh tráng đặc trưng của loại bột gạo Sa Đéc, cơm xào tỏi, cơm xào trứng, lẩu cá đồng, ốc hấp tiêu, …

Khu Du lịch Happy Land Hùng Thy
Khu Du lịch Happy Land Hùng Thy
Khu Du lịch Happy Land Hùng Thy
Khu Du lịch Happy Land Hùng Thy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy