Top 1 Danh sách những văn phòng thám tử uy tín nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Danh sách những văn phòng thám tử uy tín nhất Việt Nam hiện nay

Danh sách những văn phòng thám tử uy tín nhất Việt Nam hiện nay

Theo sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội và TP Hồ Chí Minh thì hiện nay tại Việt Nam có Khoảng trên dưới 100 Công ty thám tử. Còn với các tỉnh thành khác thì không có hoặc rất ít bạn nha. Bới các công ty thám tử chỉ có trụ sở tại hai thành phố chính còn nhừng tỉnh khác vì lượng khách hàng ít nên người ta không thành lập công ty mà chỉ khi nào khách hàng có nhu cầu thì công ty thám tử cho người về tỉnh đó làm bạn nha. Vì thế nếu bạn ở các tỉnh ngoài khi có nhu cầu thì tốt nhất nên lựa chon công ty thám tử tại hai thành pố này bởi mức độ tin cậy và uy tín sẽ cao. Còn về những công ty thám tử uy tín và chuyên nghiệp nhất thì cái này khó nói lắm vì trong một công ty có nhân viên làm tốt nhân viên không, chỉ có thể nhận xét ở mức độ nào đó thôi. Theo hiểu biết của tôi cũng như nhận xét của mình và đồng nghiệp thì tại Việt Nam có 4 công ty thám tử hoạt động chuyên hiệp và uy tín
1: Công ty thám tử Hoàng Long http://thamtutuhoanglong.com/ Công ty nay khá lâu đời,nhân viên tác nghiệp ngoài thực tế đều có nghiệp vụ an ninh. Chi phí hợp lý.Tuy nhiên muốn sử dụng dịch vụ luôn phải đặt lịch trước, nếu bạn cần làm ngay trong ngày thì họ không nhận.
2: Công ty thám tử Lương Gia http://www.thamtuluonggia.com/. Công ty này cũng khá lâu, nghe nói có cả chứng chỉ . Nhưng theo hiểu biết của mình thì hiên nay luật pháp việt nam chưa cấp chứng chỉ cho thám tử. Chi phí hợp lý. Nhân viên đều có nghiệp vụ và kinh nghiệm .
3: Công ty thám tử Tâm Gia http://thamtutamgia.com/. Công ty này có hơn 5 năm. Bên này chi phí hơi cao. Có kinh nghiệm xử lý vụ án liên quan tới kinh tế. Đội ngũ nhân viên đông. Hoạt động nhiều trong TP hồ Chí Minh.
4 : Công ty thám tử Thành Đạt. thamtuthanhdat.vn/ : Công ty này cũng mới có 5 năm nay, hoạt động nhiều lĩnh vực luật, bảo vệ, chí bên này khá cao.
Đây là những công ty thám tử tại Việt Nam được coi là uy tín. Còn những công ty khác chỉ dùng tiền tiền để quảng cáo PR, Nhất là quảng cáo google,( quảng cáo mà vào google bạn tìm kiến từ khoá văn phòng thám tử hay dịch vụ thám tử ở 3 kết quả đầu tiên có chử QC màu vàng) được một thời gia hoạt động thì 'chết' vì chi phí quảng cáo quá cao, hoặc lập ra một trang web rồi chạy quảng cáo theo cách bùng tiền của google rồi lại lập trang web mới rồi chạy tiếp đây là hình thức gian lận đang bị lên án trên thế giới.
Nếu như mọi bạn có nhu cầu thuê thám tử tôi khuyên bạn nên nhờ người quen giới thiệu , hoặc vào google xem trên diễn đàn như webtetho hay kenhsinhvien.net bạn hỏi xem thì sẽ uy tín hơn

Top 1 Danh sách những văn phòng thám tử uy tín nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Danh sách những văn phòng thám tử uy tín nhất Việt Nam hiện nay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy