Măng tây nướng

Như các chị em cũng đã biết, măng tây vốn được biết đến như là một trong những thực phẩm xanh sạch và chứa nhiều chất dinh dưỡng. Những tưởng măng tây chỉ có thể luộc, nay bạn đã có thêm món măng tây nướng đơn giản nhưng lại thơm ngon khó cưỡng.


Bên trong măng tây nướng có nhiều thành phần dinh dưỡng bổ ích như các vitamin A, vitamin C, vitamin B, vitamin E, chất xơ,… cùng nhiều chất dinh dưỡng mà cơ thể cần thiết khác.

Ăn măng tây sẽ giúp ích nhiều cho sức khỏe của chúng ta, măng tây có một số tác dụng như: Lợi tiểu, Tăng cường hệ thống miễn dịch ở trẻ nhỏ, Giúp cho hệ tiêu hóa được cải thiện: giúp trị bệnh táo bón của trẻ nhỏ, giúp cho nhuận tràng, tốt cho hệ đường ruột, Giúp cho hệ tim mạch được tốt hơn, Giúp cải thiện cho hệ hô hấp được tốt hơn, phòng tránh mắc các bệnh lý liên quan, Giúp ích cho những người trong quá trình ăn kiêng để giảm cân. Với những lợi ích như vậy thì măng tây luôn là thực phẩm hàng đầu được các chị em tin tưởng và lựa chọn cho gia đình.


Cách chế biến: Sau khi mua về và rửa sạch măng tây, bạn loại bỏ phần đầu già rồi đem ướp măng với chút dầu ô liu, muối, hạt tiêu. Măng tây khá non, chỉ cần nướng 1 – 3 phút là được, dùng chung với muối tiêu chanh và pho – mát rất ngon.

Măng tây nướng
Măng tây nướng
Măng tây nướng
Măng tây nướng

Top 10 Loại rau củ thích hợp với món nướng mà các bà nội trợ nên biết

  1. top 1 Măng tây nướng
  2. top 2 Súp lơ nướng
  3. top 3 Nấm nướng
  4. top 4 Cà chua nướng
  5. top 5 Đậu bắp nướng
  6. top 6 Khoai lang nướng
  7. top 7 Cà tím nướng
  8. top 8 Ớt chuông nướng
  9. top 9 Khoai tây nướng
  10. top 10 Cà rốt nướng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy