Mì cay Kochu

top 5
Hồng Liên
Có thể thấy mì cay 7 cấp độ du nhập vào nước ta tạo nên một cơn sốt chưa từng có với bất kì món ăn cay nào. Người người đi ăn, nhà nhà đi ăn, ai cũng muốn một lần cảm nhận được cảm giác Yomost sảng khoái. Nhiều nhà hàng, hàng quán mọc lên san sát nhau, một trong những quán nổi bật, gây được ấn tượng với thực khách về cả chất lượng mì đến không gian thưởng thức đó là Mì cay Kochu.

Mì cay Kochu
rất thành công trong việc thu hút khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chu đáo , tận tâm với khách, quán có đầu bếp lão luyện, khéo léo, hiểu được khẩu vị của thực khách, một quán ăn như vậy quả thật không thể chối từ. Mì tại quán có 7 cấp độ tha hồ cho các bạn lựa chọn cấp độ nhé. Từ cay nhẹ, cay vừa, cho đến cay " bung nóc" luôn. Những ai là fan của đồ ăn cay cũng như đồ ăn Hàn Quốc thì đây là một địa chỉ uy tín và chuẩn vị nhất tại TP. HCM. Menu đa dạng phong phú về đồ ăn, đồ uống, mì cay luôn là món được ưu tiên đầu tiên sau đó bạn có thể ăn thêm kimbap chiên hay tokbokki. Mì cay siêu dai, độ cay tùy bạn lựa chọn, trong mì có full topping nhé gồm: tôm, kimchi, các loại rau, thịt bò, xúc xích, chả cá,...Nghe đã thấy thèm rồi phải không nào!

Thử tưởng tượng xem mùa đông trời lạnh buốt mà rủ đám bạn thân đi ăn bát mì cay thì quả thật là tuyệt vời. Quán ăn hàng ngày rất đông khách, lúc nào cũng kín bàn, chưa kể nếu là cuối tuần thì số lượng khách cao hơn nhiều, doanh thu của cửa hàng cũng tăng nhanh chóng, một con số mà chủ cửa hàng nào cũng " đáng để mơ ước" đó nha. Quán được trang trí trẻ trung, hợp trend nên khi đến ăn bạn có thể chụp ảnh checkin nữa đó!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 153 Đường 17, Quận 7, TP. HCM
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Mì cay Kochu
Mì cay Kochu
Mì cay Kochu
Mì cay Kochu

Top 6 Quán mì cay ngon ở Quận 7, TP.HCM

  1. top 1 Mì cay Gochu
  2. top 2 Mì cay Sasin
  3. top 3 Mì cay Seoul
  4. top 4 Mì cay HanVi
  5. top 5 Mì cay Kochu
  6. top 6 Mì cay, Trà sữa Lu Na

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy