Mứt táo

Vào những ngày tết cổ truyền, mâm cỗ với hoa trái đủ đầy, nhưng không vì thế mà thiếu đi những loại mứt tết thơm ngon. Nhâm nhi các loại mứt dừa, mứt gừng, mứt bí hay cà rốt… luôn là thói quen tao nhã và ý nghĩa khi tiếp đãi khách khứa trong 3 ngày tết.


Đặc biệt, mứt táo dẻo ngọt, thơm ngon và lạ miệng là một trong những món được yêu thích hơn cả. Trong những ngày tết đến xuân về có rất nhiều loại mứt nhưng mứt táo vẫn là một trong các loại mứt tết được các bạn trẻ ưa chuộng nhất đấy. Món mứt táo rất là món ăn vô cùng hấp dẫn, ngon, thơm, dẻo mà giá tị dinh dưỡng của nó vẫn không thay đổi. Hãy giúp gia đình bạn có thêm một cái tết ấm áp vui vẻ với loại mứt này bạn nhé.


Tác dụng:

  • Táo là một trong 4 loại trái cây đứng đầu thế giới (táo, chuối, cam quýt, nho), dinh dưỡng phong phú, có chứa các thành phần như glucid, protid, Ca, P, Fe, Zn, bêta-caroten, nhiều vitamin và xơ.
  • Nghiên cứu cho thấy, táo có tác dụng dự phòng tăng huyết áp, xơ cứng động mạch, còn là thức ăn lý tưởng cho phụ nữ mang thai.
  • Táo chứa nhiều muối kali, sau khi ăn sẽ làm hoán chuyển natri trong máu, cũng như bài ra cơ thể, từ đó giúp giảm huyết áp.
  • Táo có tác dụng giảm cholesterol máu và giảm xơ cứng động mạch.
Mứt táo
Mứt táo
Món mứt táo
Món mứt táo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy