Mứt vỏ cam

Mứt vỏ cam có rất nhiều công dụng như tăng cường sức đề kháng; ngăn ngừa và điều trị các bệnh đường hô hấp, đường ruột; giảm căng thẳng mệt mỏi; đẹp dáng sáng da... Không chỉ vậy, khi chọn mua những sản phẩm làm sẵn thì hầu hết chúng đều chứa chất bảo quản, để sử dụng được lâu. Hoặc có thể vỏ cam không đủ chất lượng, vỏ cam bị hư hỏng nên không tốt cho sức khỏe.


Do vậy, khi tự làm mứt vỏ cam tại nhà bạn sẽ khắc phục được các nhược điểm trên. Còn gì tuyệt hơn khi quây quần bên gia đình ăn miếng mứt vỏ cam ngọt bùi. Cách làm mứt vỏ cam không khó, lại để được lâu nên bạn có thể làm nhiều mứt vỏ cam và ăn dần dần nhé!


Tác dụng:

  • Cam là một loại trái cây có chứa nhiều chất xơ rất tốt cho hệ tiêu hoá, dù có ăn nhiều thức ăn đầy dầu mỡ ngày tết cũng không lo vì chất xơ trong mứt cam sẽ giúp gia đình bạn giảm cholesterol, giảm táo bón, kiểm soát lượng đường trong máu hiệu quả.
  • Ngoài ra hương thơm dễ chịu của mứt cam sẽ khiến cả gia đình bạn nhóp nhép cả ngày đấy, cách làm mứt cam cũng khá đơn giản và nhanh chóng thôi.
Mứt vỏ cam
Mứt vỏ cam
Nguyên liệu cho món mứt vỏ cam
Nguyên liệu cho món mứt vỏ cam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy