Xôi chè Bùi Thị Xuân

top 9
Vi Huyền

Một địa điểm xôi chè ngon và chất lượng khác mà không thể không gọi tên chính là xôi chè Bùi Thị Xuân. Đây là địa điểm được mọi người lựa chọn trong các dịp cúng thôi nôi, đầy tháng, tất niên, đám cưới, đám hỏi,... vì xôi chè Bùi Thị Xuân không chỉ mang đến chất lượng mà đi đôi là giá cả hợp lý, phải chăng.


Xôi chè ở đây được nấu vào buổi sáng sớm mỗi ngày, đảm bảo luôn là xôi chè mới, khách đặt số lượng bao nhiêu, quán sẽ làm, tuyệt đối không làm dư để sang ngày hôm sau. Để có thể làm nên món xôi chè chất lượng, nguồn nguyên liệu cần sử dụng là màu đỏ tự nhiên của gấc, xanh của lá dứa, tím của lá cẩm, nếp, đậu, đường loại 1, đây đều là những loại thực phẩm hoàn toàn có nguồn gốc thiên nhiên, nên rất an toàn và có lợi cho sức khỏe.

Xôi chè Bùi Thị Xuân
được nấu từ những loại gạo, loại đậu được tuyển chọn kỹ lưỡng. Hơn nữa, tiệm nói "không" với màu thực phẩm, màu sắc của xôi là màu tự nhiên từ các loại lá, loại quả (gấc, lá dứa, lá cẩm,...). Nếu đã lựa chọn nơi đây là địa chỉ cung cấp xôi chè, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về uy tín cũng như đảm bảo xôi chè luôn chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 111 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP.HCM
Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Xôi chè Bùi Thị Xuân
Xôi chè Bùi Thị Xuân
Xôi chè Bùi Thị Xuân
Xôi chè Bùi Thị Xuân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy