Top 14 Món ăn dưới 5.000đ ngon nhất Sài Gòn

Hà Nguyễn 1143 0 Báo lỗi

Sài Gòn nổi tiếng với những món ăn đường phố ngon và hấp dẫn. Một trong những điểm khiến nhiều người yêu thích là món ăn Sài Gòn không những ngon mà lại còn ... xem thêm...

  1. Bánh làm từ bột mì trộn với trứng đánh thật đều tay cùng đường thốt nốt. Sau đó đổ vào chảo nhôm nhỏ, đường kính tầm 20cm. Bánh chín tạo thành cỡ lòng bàn tay, ở giữa nhô lên một chóp ngọn khá lạ mắt.


    Chiếc bánh bình dân nhưng lại mang đến một hương vị độc đáo và thơm ngon. Lớp viền bánh được nướng vàng đều, mỏng và thơm. Thưởng thức đến phần nhân ú nụ ở giữa, vị ngọt thanh đặc trưng của đường thốt nốt thêm vào đó là chút béo ngậy của trứng, bột thì xốp mềm. Do đó, chẳng cần cầu kì nhân mặn, ngọt gì cả nhưng món bánh này lại được lòng mọi thực khách.


    Và chiếc xe đẩy đơn sơ trên đường Nguyễn Trãi là nơi hiếm hoi bán món bánh này chỉ với mức giá 5.000đ/cái . Ngoài bánh truyền thống thì người bán còn cho thêm sốt trà xanh, dâu tây hay socola để tạo nên những hương vị mới. Bánh được làm liên tục nên bạn không phải lo về độ nóng mới của bánh đâu nhé. Giá mỗi bánh chỉ 5.000đ/cái, chắc phải nhâm nhi tận 2 – 3 cái cho đã miệng mới đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Xe bánh Bò Thốt Nốt - Nguyễn Trãi và Lê Hồng Phong, Quận 5, TP. HCM
    • Bánh Bò Thốt Nốt - Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
    • Bánh Bò Thốt Nốt - Nguyễn Sơn, Tân Phú, TP. HCM
    Bánh bò thốt nốt 5k/cái
    Bánh bò thốt nốt 5k/cái
    Bánh bò thốt nốt 5k/cái

  2. Món bánh dân dã đã quen thuộc với bao thế hệ người Sài Gòn chỉ có 4.000đ mỗi chiếc, đó chính là bánh tai yến. Bánh có hình dạng giống tổ chim yến, đơn giản chỉ làm bằng bột gạo pha với một ít bột năng, gia vị gồm có nước cốt dừa, đường cát, hương liệu mùi vani cho thơm, tất cả tạo thành hỗn hợp sền sệt.


    Cách đổ bánh cũng phải điệu nghệ, khi dầu sôi thì úp từng thìa bột xuống chảo, động tác phải nhanh và dứt khoát để bột bám vào nhau tạo thành một viền tròn cong cong bên ngoài. Bánh chín đều, vàng ươm sẽ có hình tựa như chiếc nón úp ngược, bột ở giữa phồng nhô lên nhìn rất vui mắt.


    Chiếc bánh tai yến đúng chuẩn phải đảm bảo độ dai dai, sừn sựt của bột gạo trong lòng bánh, lớp vỏ bên ngoài xốp, Rìa bánh bên ngoài được chiên giòn rụm, phần bên trong của bánh thì dẻo dẻo mà còn mềm mềm nữa cực kỳ hấp dẫn. Hương vị phải hài hòa giữa cái thanh mát của đường và chút béo thơm từ nước dừa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Bánh Tai Yến - Đường 3/2, Quận 11, TP. HCM
    • Gánh Bánh Tai Yến - Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    • Gánh Bánh Tai Yên - Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    Bánh tai yến 4k/cái
    Bánh tai yến 4k/cái
    Bánh tai yến 4k/cái
  3. Nếu các món bánh phía trên khá quen mặt với người dân Sài Gòn thì những chiếc bánh cuốn ngọt lại là món ăn chơi còn khá mới mẻ. Bánh cuốn ngọt thực ra là bánh tráng dừa khi mới tráng xong, cuốn thêm ít nhân đậu xanh, dừa bào. Bánh ngọt ngọt béo béo, chấm với muối mè hay đậu phộng, chỉ vài cuốn là đủ nhâm nhi cho đỡ buồn miệng. Các công đoạn chế biến bánh cuốn ngọt cũng không khác nhiều so với bánh cuốn truyền thống.


    Món bánh này có độ dẻo dẻo và ngọt thanh của vỏ bánh được làm từ bột gạo và bột năng, kết hợp cùng với vị bùi, thơm và beo béo của dừa trộn với đậu xanh. Chiếc bánh tròn đầy và mang màu vàng trong rất bắt mắt, bạn có thể thấy được phần nhân bên trong. Nhân bánh gồm nhân đậu xanh được


    Hiện nay, món bánh này còn khá hiếm ở Sài Gòn, địa chỉ duy nhất mà bạn có thể tìm mua chúng là khu chợ Hồ Thị Kỉ, giá mỗi chiếc chỉ 3.000đ, vô cùng rẻ cho một món ăn hấp dẫn như vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Bánh Cuốn Ngọt - Hồ Thị Kỉ, Quận 10, TP. HCM
    Bánh cuốn ngọt 3k/cái
    Bánh cuốn ngọt 3k/cái
    Bánh cuốn ngọt 3k/cái
    Bánh cuốn ngọt 3k/cái
  4. Há cảo là một món ẩm thực có nguồn gốc từ Triều Châu, Trung Quốc. Món ăn này được dùng phổ biến trong các bữa ăn sáng, dimsum. Há cảo cấu tạo gồm hai phần là vỏ bánh và nhân thịt. Vỏ bánh được làm từ bột mì, bột há cảo, bột năng, nhân bánh thì có thể đa dạng gồm thịt, tôm, các loại rau, củ quả, nguyên liệu làm gồm nước sôi để luộc, dầu mỡ, hành, mắm, muối... há cảo thông dụng là món há cảo hấp, ngoài ra còn món há cảo chiên.

    Há cảo tùy theo mỗi quốc gia có cách chế biến, gia giảm khác nhau. Há cảo kiểu Việt Nam khi chín có độ trắng trong và ăn mềm, há cảo kiểu Nhật hay Hàn Quốc khi ăn bánh vẫn còn giòn tan như cái giòn của vỏ bánh xèo. Cũng từ một nguồn há cảo gốc Trung Hoa khi đến các nước khác, nó được biến hoá cho phù hợp với văn hóa của đất nước đó mà trở nên đa dạng hơn.

    Tuy là món ăn có nguồn gốc từ người Hoa, nhưng nguyên liệu và cách làm lại khá gần gũi với người Việt Nam. Há cảo được biến tấu thành nhiều vị khác nhau, tùy thuộc vào sở thích ăn của từng người để trộn nhân bánh. Có há cảo nhân tôm cua, há cảo nhân hẹ, nhân rau củ… Há cảo sau khi cuốn được chiên giòn trong dầu vàng ươm, giòn tan, ăn rất ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Há Cảo - Lê Quang Sung, Quận 6, TP. HCM
    • Há Cảo Gia Hòa- Khu chợ Thủ Đô, Quận 5, TP. HCM
    • Há Cảo Ngọc Lan -Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
    • Há Cảo - Nguyễn Văn Lạc, Bình Thạnh, TP. HCM
    Há cảo - 1.000đ đến 3.000đ/cái
    Há cảo - 1.000đ đến 3.000đ/cái
    Há cảo - 1.000đ đến 3.000đ/cái
    Há cảo - 1.000đ đến 3.000đ/cái
  5. Takoyaki là một loại bánh nướng ăn nhẹ có hình cầu làm bằng bột mì với nhân bạch tuộc, nướng trong chảo takoyakiki. Thành phần chính của nhân bánh là bạch tuộc băm hay thái hạt lựu có thể độn thêm một số thứ khác và rắc thêm một số gia vị cũng như còn được tẩm với nước sốt tùy vào công thức mà chúng có thể khác nhau.


    Takoyaki ban đầu được bán tại Osaka nơi ở của một người bán thức ăn đường phố có tên Endo Tomekichi thường làm món bánh nướng bọc nhân thịt bò chấm nước tương, nhưng sau khi ăn thử món akashiyaki và bị ấn tượng mạnh vào năm 1935 thì ông đã chuyển sang làm nhân bạch tuộc và gọi nó là Takoyaki. Món này sau đó đã trở nên nổi tiếng tại vùng Kinki trước khi lan ra toàn Nhật Bản. Các tạp chí bắt đầu giới thiệu về nó trước chiến tranh thế giới thứ hai như một món ăn đặc sản của Osaka làm cho những người nấu món này cũng nhiều hơn. Ban đầu món ăn được bán trong các quầy chế biến thực phẩm yatai tại các dịp lễ hội nhưng sau đó các nhà hàng chuyên phục vụ takoyaki đã mọc lên và đến năm 1955 thì đã có 5000 nhà hàng và quán ăn phục vụ món này riêng ở Osaka. Hiện tại thì Takoyaki cũng được bán thành các vỉ/phần làm sẵn tại siêu thị. Cũng như gần đây thì loại bánh này bắt đầu đi ra ngoài Nhật Bản đến các nước khác.

    Cách ăn ban đầu của Takoyaki là cứ bỏ vào miệng nhai chứ không có nước sốt. Nước sốt của món này chỉ bắt đầu được làm sau chiến tranh thế giới thứ hai vào năm 1948. Các cửa hàng khác nhau có thể điều chế nước sốt theo công thức riêng với các hương vị khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Takoyaki Nguyễn Biểu - Quận 5, TP. HCM
    • Takoyaki Nguyễn Thượng Hiền - Quận 3, TP. HCM
    • Takoyaki Vỉa hè - Quận 8, TP. HCM
    • Takoyaki Trần Hưng Đạo - Quận 5, TP. HCM
    Takoyaki 2.500đ/viên
    Takoyaki 2.500đ/viên
    Takoyaki 2.500đ/viên
    Takoyaki 2.500đ/viên
  6. Bánh bèo là một món bánh rất thịnh hành ở miền Trung, ngoài ra cũng có nhiều ở miền Nam Việt Nam. Bánh bèo gồm có ba phần chính là bánh làm từ bột gạo, nhân để rắc lên bánh làm bằng tôm xay nhuyễn, và nước chấm, một hỗn hợp mà nước mắm là thành phần chính và thường đổ trực tiếp vào bánh chứ không cần chấm. Thành phần phụ của bánh bèo thường là mỡ hành, đậu phộng rang giã nhỏ. Tuỳ theo địa phương, có những cách thêm bớt khác nhau cho món bánh này, ví dụ ở Sài Gòn thường bỏ đậu xanh, đồ chua, lại cho ăn kèm bánh đúc, bánh ít, bánh bột lọc.


    Tại miền Trung, bánh bèo thường được phân ra làm hai loại là bánh bèo Quảng Nam và bánh bèo Huế. Bánh bèo Quảng Nam thường thì bánh to, dày, ăn với nhân là bột nấu nhão gồm có thịt, tôm băm, hẹ, khi ăn bỏ thêm ít hành phi, ớt băm. Bánh bèo Huế có khác chút ít, bánh mỏng hơn, có bột tôm sấy, khi ăn kèm theo da heo chiên giòn. Bánh bèo miền Trung đa phần đúc bằng chén (bánh bèo chén). Sang tới miền Nam thì bánh bèo có nhiều kiểu cách khác nhau, nhưng thường là ăn chung với nhiều loại bánh cũng như gia vị khác, làm cho hương vị đặc trưng của bánh bèo mất đi phần nào.

    Tên bánh bèo có thể xuất phát từ hình dạng của nó: giống như cái lá của cây bè bèo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Bánh bèo - bột lọc chợ Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • Bánh bèo chén D5 - Bình Thạnh, TP. HCM
    • Bánh Bèo Thanh Nga - Quận 3, TP. HCM
    • Bánh Bèo Thiên Hương - Sân vận động Phú Thọ, Quận 10, TP. HCM
    Bánh bèo chén - 4.000đ/cái
    Bánh bèo chén - 4.000đ/cái
    Bánh bèo chén - 4.000đ/cái
    Bánh bèo chén - 4.000đ/cái
  7. Bò bía, còn gọi là bía là món cuốn theo phong cách ẩm thực Triều Châu (Quảng Đông) và Phúc Kiến, Trung Quốc, hiện phổ biến ở Đài Loan, Singapore và Malaysia. Tại Phúc Kiến, món này thường dùng ở Hạ Môn, còn ở Quảng Đông, món ăn phổ biến tại vùng Triều Sán ở phía đông của tỉnh trong lễ thanh minh. Tại Việt Nam, món này do các di dân Triều Châu du nhập vào.


    Bò bía ngọt là món ăn vặt yêu thích của bao thế hệ học sinh sinh viên Việt Nam. Từng cuộn bò bía ngon ngọt và thơm phưng phức đã khiến cho tuổi thơ của bất kỳ ai cũng không thể quên được. Đối với loại bò bía ngọt, nguyên liệu gồm một thanh kẹo mạch nha hay thay đường cuốn cùng dừa nạo (cơm dừa).


    Tại Việt Nam, bò bía mặn được làm bằng các nguyên liệu gồm lạp xường, trứng gà tráng, cà rốt, rau xà lách, củ đậu (miền Nam gọi là củ sắn), hay su hào, tôm khô, rau thơm... tất cả thái nhỏ và cuộn trong bánh tráng làm từ bột mì. Gia vị dùng kèm là tương ớt trộn với lạc rang giã nhỏ phi bằng dầu ăn với hành khô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Bò bía - Hàn Hải Nguyên, Quận 11, TP. HCM
    • Bò bía - Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
    • Bò bía Lý - Nguyễn Văn Giai, Quận 1, TP. HCM
    • Bò bía chợ Tân Định - Nguyễn Hữu Cầu, Quận 1, TP. HCM
    Bò bía - 3.000đ/cuốn
    Bò bía - 3.000đ/cuốn
    Bò bía - 3.000đ/cuốn
  8. Xíu mại khô là một trong những món ăn điểm tâm (Dim sum) của người Trung Quốc. Ở Việt Nam món xíu mại được chế biến theo phong cách đặc trưng của ẩm thực Việt Nam (với các công đoạn như vo viên, trộn gia vị và hấp), trông giống thịt viên, món này thường được dùng với cơm hoặc kẹp vào bánh mì. Đây là món ăn dễ làm mà chi phí lại khá rẻ. Đây là món có tính mềm, dễ ăn, dễ tiêu hoá, hợp cho cả người già và trẻ em.


    Nguyên liệu chính của món xíu mại là thịt heo (đã xay hoặc băm nhuyễn, cần lưu ý nên dùng nạc heo có mỡ để làm, các phần thịt heo sau có thể dùng làm xíu mại và thịt thăn lưng là phần thịt ngon nhất, khi thịt thăn được pha ra thành thỏi dài luôn có một lớp mỡ mỏng bao quanh, giữ phần mỡ này lại, đối với thịt mông có lớp mỡ, pha thịt sao cho phần mỡ chỉ bằng 1/5 phần nạc, không lấy da), bột năng, nước sốt cà chua, dầu ăn, tỏi, bột nêm, tiêu, đường, cà chua...


    Đặc biệt nhất là hỗn hợp nước chấm pha sẵn từ giấm và nước tương, cũng như các món ăn kèm bao gồm rau răm và hành phi. Sự kết hợp thú vị này khiến cho hình thái của món ăn khác xa so với nguyên bản, nhưng cũng ngon và hấp dẫn không kém.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Xíu mại khô - Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
    • Xíu mại - Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
    • Xíu mại chấm sốt xí muội - Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM
    • Xíu mại Cô Giang - Chợ Lớn, Quận 5, TP. HCM
    Xíu mại khô - 2.00đ/cái
    Xíu mại khô - 2.00đ/cái
    Xíu mại khô - 2.00đ/cái
  9. Sài Gòn đang bước vào mùa khô, nắng nóng cao điểm, kem, sinh tố trở thành món đồ uống được yêu thích. Kem ốc quế là món ăn mát lạnh và cực kì phổ biến ở tất tần tật nẻo đường ở thành phố Sài Gòn. Những xe kem này nó tuổi thơ của rất nhiều thế hệ người dân sinh sống ở đây. Món ăn gợi nhớ bao kỉ niệm của nhiều thế hệ.


    Bạn có thể bắt gặp một chiếc máy làm kem tươi hay một chú bán kem dạo trên đường và dễ dàng mua chúng với mức giá chỉ 5.000 đồng. Ngoài các cây kem vị sữa, socola, bạn có thể ghé Võ Thị Sáu (ngay cuối đường Đinh Tiên Hoàng quẹo trái qua) để mua ốc quế trà xanh với giá chỉ 5.000 đồng.


    Với tiết trời Sài Gòn nóng nực của Sài Gòn thì việc an những cây kem ốc quế mát lạnh là điều vô cùng tuyệt vời. Với hương vị kem mát lạnh, ốc quế giòn rụm chắc chắc sẽ xua tan đi cái nóng oi ả của tiết trời Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Kem ốc quế - 31A Trần Quốc Toản, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
    • Kem ốc quế - 118 Trần Đình Xu, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    Kem ốc quế – Kem Tươi- Hình minh họa
    Kem ốc quế – Kem Tươi- Hình minh họa
    Kem ốc quế – Kem Tươi- Hình minh họa
    Kem ốc quế – Kem Tươi- Hình minh họa
  10. Ở Sài Gòn có một con phố chuyên bán bánh cam, bánh tiêu, đó là phố An Dương Vương. Bánh cam ngào đường mật hay còn gọi là bánh rán là miền Bắc cực hấp dẫn nhưng chỉ có giá tầm 3.000 đồng một cái. Bánh cam (hay bánh rán) là món quà vặt quen thuộc của một thời học sinh trước tuổi 8x, là món bánh lót dạ cho người dân tứ xứ ở các bến xe. Viên bột này sau đó sẽ được cán lại trên bột khô thêm một lần nữa cùng với tí mè, vừng rang sẵn trước khi sẵn sàng thả vào chảo dầu vẫn còn sôi ùng ục. Khi chiên, người sẽ đảo bánh liên tục không ngơi tay và chỉ khoảng tầm hai phút là bánh đã căng phồng lên rồi, nom bắt mắt vô cùng.


    Bánh tiêu là món ăn vặt bình dân và quen thuộc với lớp vỏ bột truyền thống được chiên vàng ươm. Bánh tiêu vị ngọt được chế biến bằng những nguyên liệu gồm bột mì và bột khai cùng với đường vừng / mè và chế biến bằng phương pháp rán sôi qua chảo dầu nóng. Hiện nay, để tìm ăn bánh cam, bánh tiêu không khó nhưng để ăn được chiếc bánh ngon chẳng dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Bánh cam bánh tiêu - An Dương Vương, Bình Tân, TP. HCM
    • Bánh cam bánh tiêu - 38 Nguyễn Kim, Phường 6, Quận 10, TP. HCM
    • Bánh cam bánh tiêu - 141 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 10, Quận 3, TP. HCM
    Bánh cam, bánh tiêu
    Bánh cam, bánh tiêu
    Bánh cam, bánh tiêu
  11. Sài Gòn là xứ sở của những món ăn vặt từ bánh tráng. Bánh tráng trộn muối Tây Ninh, vắt thêm miếng tắc (quất) hay cho một ít sa tế là món ăn lứa học sinh Sài Gòn nào hẳn cũng từng ít nhất một lần rồi mê say đắm đuối bởi bị cay đặc trưng. Đặc biệt loại bánh tráng này giá rất mềm, chỉ từ 5.00 đồng đến 2.000 đồng và có bán khắp nơi trong ngoài trường học.


    Món ăn này nhìn đơn giản nhưng muốn ăn ngon phải cho gia vị có sẵn vào và trộn đều tay. Đây là bước quan trọng nhất, quyết định sự thành công của món này, nếu các bạn bóp đều, lực vừa đủ thì gia vị sẽ ngấm vào bánh tráng, ăn sẽ ngon hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Bánh tráng muối - 147 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
    • Bánh tráng muối - 128/1 Bùi Quang Là, Phường 12, Gò Vấp, TP. HCM
    Bánh tráng muối
    Bánh tráng muối
    Bánh tráng muối
    Bánh tráng muối
  12. Với giá từ 5.000 đồng, bạn đã có ngay một miếng bánh chuối chiên giòn rụm, thêm một ly nước chanh nữa là đã rất đầy đủ cho một buổi họp nhóm với đám bạn thân kiểu Sài Gòn rồi. Bánh chuối là một món ăn bình dân, nguyên liệu dễ kiếm, cách làm đơn giản và hương vị chiều lòng tất cả mọi người từ người già đến trẻ em. Một khi đã thưởng thức món ăn này bạn sẽ luôn nhung nhớ vị ngọt lịm, mềm mềm của nhân chuối cùng với lớp vỏ giòn rụm, béo thơm.


    Chuối chiên thường được dùng chuối sứ chín, ép mỏng rồi lăn qua bột, chiên giòn. Chuối chiên ăn ngon nhất lúc vừa ráo hẳn dầu. Khi này, chuối còn ấm, phần bột còn giòn, ăn không biết ngấy. Trên đường Phạm Ngọc Thạch, Quận 3 đoạn gần giao với ngã tư Võ Thị Sáu, có một xe chuối chiên nổi tiếng đến độ nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng phải đến đây mua dùng và chỉ bán từ hai giờ chiều.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Chuối chiên - Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM
    • Chuối chiên - 25 Huỳnh Thúc Kháng, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Chuối chiên
    Chuối chiên
    Chuối chiên
  13. Cá bò viên chiên là món ăn vặt có thể tìm thấy ở mọi con đường Sài Gòn. Chỉ từ 5.000 đồng bạn đã có ngay cho mình một que cá - bò - tôm viên chiên thơm ngon, nóng hổi, chấm cùng tương đen ngọt hoặc tương ớt hấp dẫn. Mỗi xiên có 5 viên to bự chảng. Món ăn này thường ăn cùng một ít rau thơm, chấm tương cà hoặc tương ớt tùy sở thích mỗi người. Đây là món ăn được nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ.


    Bạn có thể ăn đủ loại xiên chiên thế này ở đầu đường Sương Nguyệt Ánh, quận 1 hoặc khu vực xung quanh Hồ Con Rùa, quận 3 từ chiều khoảng sau 3 giờ. Ngoài ra bạn có thể đa dạng các hương vị cá viên chiên tùy theo sở thích của bản thân. Buổi tối đi ngồi tám chuyện với bạn bè bên dĩa cá viên, bò viên chên thì còn gì bằng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cá, bò viên chiên - 36/11 Đường Số 11, Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM
    • Cá, bò viên chiên - Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. HCM
    • Cá, bò viên chiên - Công viên Lê Thị Riêng, TP. HCM
    Cá bò viên chiên
    Cá bò viên chiên
    Cá bò viên chiên
    Cá bò viên chiên
  14. Bánh khọt là loại bánh Việt Nam làm từ bột gạo hoặc bột sắn, có nhân tôm, được nướng và ăn kèm với rau sống, ớt tươi, thường ăn với nước mắm pha ngọt, rất ít khi chấm nước sốt mắm tôm. Đây là món ăn được rất nhiều người yêu thích.


    Bạn có thể tìm thấy món bánh này khắp các đường phố Sài Gòn với giá chỉ từ 1.500 đồng/ Bánh. Bánh khọt Sài Gòn rất ngon, bánh ngoài giòn rụm bên trong mềm, bột bánh có cho thêm nước cốt dừa béo béo nhưng ko ngán. Có 2 loại cho bạn lựa chọn là bánh khọt có tôm và bánh khọt không tôm. Bạn có thể lauwj chọn loại bánh khọt phù hợp theo sở thích của bản thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Bánh khọt - 102 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
    • Bánh khọt - Số 7 Đồng Nai, Phường 15 (Cư Xá Bắc Hải), Quận 10, TP. HCM
    • Bánh khọt - 168A Nguyễn Văn Đậu, Bình Thạnh, TP. HCM
    • Bánh khọt - 197/4 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
    Bánh khọt
    Bánh khọt
    Bánh khọt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy