Cao lầu

Cao lầu là một món ăn đặc sản Hội An nhưng tại Đà Nẵng, món ăn này vẫn hiện diện ở khắp mọi nẻo đường. Sợi cao lầu được chế biến hết sức công phu để có thể tạo ra vị hơi dai sần sật nhưng vẫn mềm.


Phần rau của Cao Lầu luôn đáp ứng tiêu chí xanh - sạch - hợp vệ sinh dành cho thực khách. Rau được quán lựa chọn kỹ càng vào mỗi phiên chợ sáng, về nhà nhặt sạch sẽ, nhẹ nhàng rửa qua nhiều nước để phần rau đến tay khách luôn mướt mát màu xanh.Cái món nước không nước khô không khô, nước dùng nó cứ lưng chừng nữa tô. Ấy vậy mà ăn lần đầu lại mê, lại bị hấp dẫn và lôi kéo nhớ mãi cái lạ lạ, độc đáo mà sau này mơi biết đây là một trong những "cao lương mỹ vị" hồi thời cảng Faifo đến tận bây giờ.


Cao lầu dai, sựt sựt, nước dùng đậm đà của nước tương, nước mắm. Những miếng thịt xíu mềm mại, chín vừa phải và màu đỏ gạch làm nên sự hấp dẫn của món này, ngoài ra còn có thêm topping đó là da heo chiên giòn giòn nhai rộp rộp trong miệng + thêm dĩa rau sống xanh sạch đẹp đúng bài khi ăn. Rắc thêm một ít ớt bột rồi trộn đều cho mọi thứ ngấm nước dùng, ai muốn đậm đà thêm có thể chan thêm một ít nước mắm hay xì dầu.Hãy đến Đà Nẵng để trải nghiệm món ăn ngon và thú vị này bạn nhé.

Cao lầu quán Tiger - 520/6 Núi Thành
Cao lầu quán Tiger - 520/6 Núi Thành
Cao lầu Hội An
Cao lầu Hội An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy