Nấm hải sản

Nấm hải sản hay nấm ngọc châm, nấm bạch huyết có màu trắng sáng, dễ nhầm với nấm kim châm nhưng trên mũ nấm có màu vân đá khác với nấm kim châm, ngoài ra đặc biệt hơn nấm ngọc châm cố vị hải sản, sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ hải sản.


Trong nấm hải sản có chưa rất nhiều acid amin mà cơ thể không thể tự tổng hợp như isoleucine, leucine, methionine, phenylalanine, threonine, valine, tryptophan, histidine - đều là những loại acid amin cần thiết cho sức khỏe con người. Ngoài ra nấm hải sản còn chứa khá nhiều canxi, chất xơ cùng với nhiều loại vitamin thiết yếu khác như vitamin E, vitamin B1, vitamin B12,... Do vậy, nấm hải sản có nhiều công dụng cụ thể là:


  • Hỗ trợ điều trị ung thư: nấm chứa nhiều axit amin, protein và beta glucans – thành phần có tác dụng hỗ trợ và giúp làm giảm quá trình phát triển, tiêu diệt các tế bào ung thư.
  • Ngăn ngừa triệu chứng một số bệnh: Các thành phần trong nấm hải sản còn giúp ngăn ngừa những triệu chứng của bệnh hen suyễn, bệnh tiểu đường và dị ứng.
  • Thúc đẩy hệ miễn dịch: nấm hải sản có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả.
  • Giúp giảm mỡ thừa: Nấm hải sản có chức năng giúp bạn giảm mỡ cơ thể do có chứa axit linoleic liên hợp (CLA) - một loại axit béo không bão hòa có lợi. Vì vậy, nấm hải sản có thể trở thành trợ thủ tuyệt vời và đắc lực trong quá trình giảm cân của bạn.
  • Đẩy mạnh sự trao đổi chất: Ăn nấm hải sản thường xuyên giúp các hoạt động sinh học của cơ thể xảy ra dễ dàng, từ đó tăng cường quá trình trao đổi chất và thúc đẩy sự hấp thu dinh dưỡng để giúp bạn có một cơ thể tràn đầy sinh khí và khỏe mạnh.
  • Thúc đẩy sự phát triển trí tuệ: Hàm lượng acid amin khá cao có trong nấm hải sản có thể khuyến khích tăng cường trí nhớ. Nấm hải sản thực sự cần thiết cho việc duy trì sức khỏe và thúc đẩy sự phát triển trí thông minh ở trẻ em cũng như khắc phục chứng hay quên, đãng trí ở người lớn.
  • Bên cạnh đó nấm hải sản còn có tác dụng giúp giảm quá trình lão hóa da, tốt cho dạ dày và gan.

Với nhiều công dụng chữa bệnh và vị ngon đặc biệt từ hải sản, loại nấm này có thể chế biến thành nhiều món ăn - bài thuốc như canh đậu nấu nấm hải sản, thịt bò xào nấm hải sản, lẩu nấm hải sản...rất ngon miệng và bổ dưỡng. Trên thị trường nấm hải sản được bán với giá khá rẻ từ 180.000 - 200.000/1kg tha hồ cho bạn chế biến.

Nấm hải sản
Nấm hải sản
Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy