Rượu mơ Yên Tử

Rượu mơ từ lâu đã trở thành đồ uống quen thuộc với người dân Việt Nam do có những tác dụng rất tốt đối với sức khỏe. Rượu mơ dễ uống, tính lành, có vị ngọt dịu và thơm mùi mơ nên rất phù hợp với khẩu vị của nhiều lứa tuổi. Do vậy, rượu mơ đã và đang trở thành một thức uống cho mọi gia đình.


Rượu mơ Yên Tử có nguồn gốc từ vùng đất di tích lịch sử và thắng cảnh thiên nhiên nằm ở địa phận Thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, nơi đây được biết đến như là đất tổ của Phật giáo Việt Nam. Dường như sự linh thiêng và khí hậu mát mẻ làm cho cây Mơ trở nên khác biệt ở các vùng miền khác của tổ quốc. Rượu mơ Yên Tử luôn được biết đến với sản phẩm chỉ có tại vùng đất này. Đã từ lâu sản phẩm rượu mơ Yên Tử đích thực đã được người tiêu dùng đánh giá cao, như là một sản phầm truyền thống của người dân Quảng Ninh.


Rượu mơ Yên Tử là loại rượu thơm ngon mà nhiều du khách thập phương ưa chuộng. Những quả mơ tươi được chọn lọc kỹ, hấp thụ tinh hoa đất trời khí hậu mát mẻ ở vùng cao Yên Tử, được ủ cùng loại rượu ngon, đôi khi có cả mật ong, làm say cả hồn người. Rượu mơ này sẽ có tác dụng chữa các chứng ho, khó thở, hen suyễn, phù thũng, mát gan, trừ đờm, thanh nhiệt, bổ sung cho cơ thể nhiều vitamin C... khi uống ở mức điều độ. Rượu có nồng độ thấp, chua chua, ngọt ngọt nữ giới cũng có thể thưởng thức. Loại rượu uống là mê cũng không quá đắt, thích hợp cho việc mua biếu, hay lễ hỏi sang trọng. Rượu mơ chua chua, mùi thơm mật ong hòa quyện với nhau một cách tuyệt vời nhất, nam nữ đều uống được. Các em nhỏ cũng có thể sử dụng một chút khi bị ốm nhẹ, ho rát cổ cũng tốt lắm nha các bạn!

Rượu mơ Yên Tử
Rượu mơ Yên Tử
Rượu mơ
Rượu mơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy