Vệ sinh phòng ngủ sạch sẽ

"Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm", đây là câu tục ngữ truyền từ đời ông cha ta để lại và giờ vẫn được con cháu áp dụng vào cuộc sống. Hãy vệ sinh phòng ngủ của bạn sạch sẽ, không vứt rác bừa bãi, quần áo xếp gọn gàng cất vào trong tủ đựng, tạo một bầu không khí sạch sẽ mát mẻ trong căn phòng của bạn.


Não bộ chúng ta luôn muốn tiếp thu những cái hay, cái đẹp nên việc có một căn phòng sạch sẽ giúp cho não bộ hấp thụ nhiều oxi hơn, thư giãn hơn là việc sống trong một căn phòng bừa bộn, nhiều bụi bẩn.


Một tấm nệm sần sùi, cũ và chất lượng kém có thể là nguyên nhân gây ra mất ngủ và ngủ không ngon. Các chuyên gia khuyên rằng nếu bạn đã dùng một tấm nệm quá 7 năm, bạn nên kiểm tra lại xem liệu nó còn hỗ trợ tốt cho tư thế ngủ hay không.

Bên cạnh đó, bạn sử dụng ga trải giường bằng cotton vì chúng không làm ngứa ngáy. Một mẹo nhỏ nữa là bạn nên dùng gối sa-tanh thay vì cotton vì nó tạo cảm giác dễ chịu, mát mịn khi kê má nằm ngủ. Nhiệt độ phòng tốt nhất để ngủ là từ 26-28 độ C. Phòng ngủ cần phải đảm bảo không khí lưu thông.

Vệ sinh phòng ngủ sạch sẽ
Vệ sinh phòng ngủ sạch sẽ
Vệ sinh phòng ngủ sạch sẽ
Vệ sinh phòng ngủ sạch sẽ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy