Yen Sushi & Sake Pub

top 2
Phương Kem

Với mặt tiền ấn tượng trên đường Lê Quý Đôn, không có ai đi qua nơi này mà không phải ngoái lại nhìn. Gặp Sushi Yen Lê Quý Đôn, bạn thấy mình như đang bắt gặp một Nhật Bản rất khác với rất nhiều Nhật Bản bạn từng gặp Sài Gòn. Đúng như tên gọi – Yen Sushi & Sake Pub, đến với nơi đây, khách sẽ được đắm mình trong các món Nhật đặc sắc từ hiện đại đến truyền thống.


Và hơn hết là được thưởng thức không chỉ hương vị, mà cả nghệ thuật “trình diễn” của những món ăn trên bàn – nơi thực sự sẽ biến thành khu vườn “bonsai” thu nhỏ làm thực khách mãn nhãn. Hương vị nổi bật đầu tiên phải nhắc tới là của Sushi và Sashimi.


Từng lát cá hồi, cá trích, cá ngừ đại dương tươi ngon được đặt trên đĩa đẹp và nên thơ như một khu vườn nhỏ đặt trước mặt thực khách. Bên cạnh sashimi, sushi, thực khách không thể bỏ qua nhiều món ăn khác chế biến từ hải sản tươi theo phong cách Nhật như Salad rong biển và trứng cá chuồn, Carpaccio cá Chẽm sốt mè, Hào sữa Nhật với trứng cá chuồn, Mai cua dồn thịt cua tươi cùng nấm và phô mai chiên giòn, Cơm cuộn lươn Nhật nướng phô mai…


Mỗi món ăn không chỉ mang chuẩn vị Nhật, mà còn được trình bày vô cùng bắt mắt, ấn tượng khiến bất cứ ai thưởng thức cũng thấy như đang được chạm vào bởi cả 5 giác quan. Các món sashimi mới lạ tại Yen Sushi & Sake Pub sẽ là khúc nhạc dạo hoàn hảo, đưa thực khách đắm say cùng bản giao hưởng hương vị tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 15A Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, TP. HCM - 1900 066 890
  • 151E Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. HCM - 1900 066 890
Email: customercare@mylifecompany.com.vn
Website: https://booking.yensushisake.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/yensushisake/
Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Yen Sushi & Sake Pub
    Yen Sushi & Sake Pub
    Yen Sushi & Sake Pub
    Yen Sushi & Sake Pub

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy