Bimini, Bahamas

Quần đảo xinh đẹp với hơn 700 hòn đảo lớn nhỏ, nằm ở phía đông Hoa Kỳ. Có hơn 60 ngàn con chim hồng hạc được bảo tồn ở nơi đây, cùng với các giống chim như cò trắng, ó cá, chim ốc và chim diệc. Màu nước biển màu lam ngọc trong vắt, những đụn cát vàng óng chạy dài vô tận và vô số rặng san hô lổm chổm là những cảnh quan kỳ vĩ nhất của hòn đảo này. Bimini có những bãi biển hoang sơ dẫn đến vùng nước đầy ắp các loài sinh vật dưới nước, và ngoài đảo sẽ là thành phố Atlantis đã mất. Nằm cách bờ biển phía đông của Florida chỉ 80 km, Bimini là một thế giới khác biệt.


Ngày nay Bimini được biết đến như là “cửa ngõ vào Bahamas” đóng vai trò là điểm dừng chân đầu tiên của nhiều chuyến đi du lịch. Bimini, là một trong số ít các hòn đảo đã duy trì tên Lucayan của nó có thể dịch là “hòn đảo nhỏ”, và nằm khoảng 50 dặm từ đất liền của Hoa Kỳ. Ngoài câu cá, lặn và chèo thuyền kayak, Bimini mang đến cho bạn cả cuộc vui chơi trong yên tĩnh giữa những bãi biển vắng với những bạn thân thiết. Những âm thanh huyên náo của những người chơi thể thao tụ tập tại các bến du thuyền sau một ngày dài vui chơi trên mặt nước trong nắng nóng sẽ tăng tính nhộn nhịp của bờ biển vắng.


Trong những năm qua, Bimini đã phát triển thành một điểm đến nổi tiếng của du khách từ khắp nơi trên thế giới. Một điểm du lịch nổi tiếng ở Bimini đáng ghé thăm, là con tàu đắm SS Sapona. Để nghỉ qua đêm, các bạn hãy ghé qua khách sạn Marina, nơi có các tiện nghi cao cấp, phòng tắm bằng đá cẩm thạch, hồ bơi và quầy bar trên sân thượng với giá chỉ gần 200 đô la mỗi đêm. Cách biển xanh ngọc vài bước chân, du khách đến Bimini sẽ được trải nghiệm vẻ đẹp quyến rũ của hòn đảo trong sự thoải mái trong các phòng nghỉ hiện đại bên bờ biển, từ các khu nghỉ dưỡng sang trọng đến các khách sạn và bến du thuyền.

Đảo Bimini, Bahamas
Đảo Bimini, Bahamas
Đảo Bimini, Bahamas
Đảo Bimini, Bahamas

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy