Quần đảo Galápagos - Ecuador

Nằm ở phía Tây xứ sở hoa hồng Ecuador có một đảo thiên đường mang tên Galapagos. Đây là ngôi nhà che chở cho rất nhiều những loài động thực vật quý hiếm đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng. Mang một vẻ đẹp xanh mướt và hoang sơ, Galapagos được mệnh danh là quần đảo đẹp nhất thế giới và cũng là điểm hẹn đối với các du khách yêu thích khám phá thiên thiên.


Ðối với hoạt động lặn biển, thám hiểm đại dương, du khách có rất nhiều sự lựa chọn. Du khách sẽ cảm thấy rất tuyệt vời khi được hòa mình vào đại dương bao la, thỏa sức khám phá, tìm hiểu cuộc sống phong phú, đa dạng của các loài động vật biển như cá heo, cá voi, rùa biển, chim cánh cụt…Một trong những bãi biển nổi tiếng nhất của Galapagos là Tortuga Bay. Ngoài ra còn rất nhiều các bãi biển khác đẹp và thơ mộng, phù hợp với các hoạt động tắm biển, picnic, bơi thuyền, lướt ván… như Playa Ochoa, Playa Espuma la, Playa Bahia Darwin.


Quần đảo Galapagos mang đến cho mọi người khả năng tận hưởng nhiều hoạt động đa dạng dành cho mọi lứa tuổi, sở thích và thể chất, từ chiêm ngưỡng đến phiêu lưu mạo hiểm và biết rằng trong mọi việc bạn làm, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất của thiên nhiên và động vật hoang dã. Cho đến nay là hoạt động phổ biến nhất trong quần đảo, đi bộ xuyên rừng ở Galapagos mang đến cơ hội tốt nhất để chụp một số bức ảnh tuyệt vời về động vật hoang dã và phong cảnh. Hầu hết các chuyến tham quan đều bao gồm lặn với ống thở, cách dễ nhất và thiết thực nhất để trải nghiệm thế giới dưới nước tuyệt vời của Galapagos.

Quần đảo Galápagos - Ecuador
Quần đảo Galápagos - Ecuador
Quần đảo Galápagos - Ecuador
Quần đảo Galápagos - Ecuador

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy