Đảo Maui

Quần đảo Hawaii bao gồm 132 đảo lớn nhỏ, nơi đây bốn mùa đều mát mẻ, chính vì vậy mà quanh năm nơi đây đều thu hút nhiều khách du lịch tới tham quan và nghỉ dưỡng. Nằm trên đảo Maui của Hawaii là con đường Hana dài 112km nằm giữa thành phố Kahului và Hana. Đây là con đường lọt vào danh sách những con đường nguy hiểm nhất thế giới. Hòn đảo này nổi tiếng là sân chơi cho tất cả khách du lịch, không chỉ giới siêu giàu. Từ Dãy núi Tây Maui đến thị trấn Hana xinh đẹp hẻo lánh, bạn sẽ được tận hưởng nhiều lựa chọn hoạt động trên Thung lũng Isle.


Đảo Maui có vô số bãi biển, đặc biệt là dọc theo Bờ Tây. Ở đây cũng có nhiều ánh nắng mặt trời do các núi lửa ở trung tâm của hòn đảo ngăn phần lớn lượng mưa không bao giờ tiếp cận được với mặt nước của hòn đảo. Trong khi các phần của bờ biển phía tây của Maui thường khô và cằn cỗi, các phần phía đông của hòn đảo là một thiên đường tươi tốt và xanh tươi với những thác nước trong nhiều thung lũng. Nhiều du khách thích thú với con đường đến Hanna khi nó đang uốn lượn dọc theo chi phí đến thị trấn Hanna trong vịnh.


Đảo Maui là điểm đến cho những người yêu thiên nhiên thật sự, nhìn từ xa có hình dáng giống một chú rùa. Đây là ngôi nhà của nhiều rạn san hô tuyệt đẹp và nhiều sinh vật biển khác, những rừng tre thanh tao và thác nước hùng vĩ, những bãi cát vàng mịn màng. Đây là một trong những điểm đến thú vị cho những ai yêu thích khám phá. Cho dù bạn đang muốn lướt trên con sóng, chèo thuyền hoặc lặn với ống thở dưới biển, đảo Maui chắc chắn sẽ đáp ứng được tất cả những nhu cầu đó của bạn!

Đảo Maui
Đảo Maui
Đảo Maui
Đảo Maui

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy