St. Lucia

St. Lucia là một hòn đảo lý tưởng để nghỉ dưỡng vì nơi đây có thảm thực vật nhiệt đới xanh tươi, ánh nắng lấp lánh và rất nhiều thác nước hùng vĩ. Hòn đảo nằm ở phía đông của vùng biển Caribe, thuộc quần đảo Lesser Antilles, diện tích của St. Lucia chỉ rộng 619 km2 với lượng dân số chưa đầy 200.000 người. Những đỉnh núi hùng vĩ của Piton vươn tới tận ven biển, vẻ đẹp lộng lẫy của những khu rừng nhiệt đới tươi tốt và làn nước xanh ngắt đầy mê hoặc của vùng biển Caribe. Cảnh quan, con người, phong tục tập quán và ẩm thực của hòn đảo hòa quyện vào nhau mang đến khung cảnh hoàn hảo cho kỳ nghỉ thú vị.


Nơi đây có sự giao thoa độc đáo của các nền văn hóa Caribe, Châu Phi, Anh và Pháp tạo nên sự pha trộn tinh tế giữa ẩm thực, âm nhạc và truyền thống sẽ truyền cảm hứng và làm bạn mê mẩn. Những ngọn núi, rừng rậm, bãi biển và các di tích lịch sử của cô ấy làm rạng rỡ lịch sử, vẻ đẹp và một cảm giác thơ sống động. Du khách sẽ không thể nào ngắm nhìn hết mọi ngóc ngách của hòn đảo St. Lucia thơ mộng này bởi chính người dân địa phương cũng khó lòng hiểu biết hết tất cả mọi nơi. Tuy nhiên, có một số địa danh mang tính biểu tượng của Saint Lucia không thể bỏ qua trong chuyến thăm của các du khách.


Trên đảo St. Lucia có khu du lịch sinh thái thân thiện Fond Doux Resort & Plantation, thị trấn Soufrière, được bao quanh bằng những vườn cây ăn quả và rau xanh, đặc biệt nơi đây trồng rất nhiều xoài. Hoặc bạn có thể nghỉ tại Stonefield Estate Resort là nơi có nhiều biệt thự được xây theo phong cách độc đáo, mỗi biệt thự được trang bị hồ bơi riêng có giá từ 225 đô la cho mỗi đêm. Các đặc sản địa phương cho bữa ăn sáng bao gồm nước trái cây địa phương như quả me và chanh dây, xoài và các món ăn đặc sản như trứng và thịt xông khói.

St. Lucia
St. Lucia
St. Lucia
St. Lucia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy