Tasmania, Australia

Tasmania là một bang hải đảo của Thịnh vượng chung Úc, nằm cách 240 km về phía nam của Úc đại lục, tách biệt qua eo biển Bass. Bang gồm có đảo Tasmania rộng lớn thứ 26 trên thế giới, và 334 đảo xung quanh. Tasmania tất cả những gì bạn cần về một kỳ nghỉ trong mơ. Bạn sẽ tìm thấy rượu vang ngon nhất nước Australia, những loại thực phẩm tươi sống, hồ nước trong veo và địa hình lý tưởng để leo núi.


Tasmania bao gồm một hòn đảo chính gọi là Tasmania, đảo Bruny, nép mình sát bờ biển phía đông nam của hòn đảo chính, đảo King và đảo Flinders ở eo biển Bass và nhiều hòn đảo nhỏ hơn ngoài khơi của đảo chính, phía cận cực đảo Macquarie , khoảng 1.450 km về phía đông nam. Vẻ đẹp tự nhiên của Tasmania thật quyến rũ, trải nghiệm văn hóa đa dạng và đồ ăn thức uống của nó thật đáng ghen tị. Thành phố thủ đô Hobart là nơi có một trong những phòng trưng bày nghệ thuật hấp dẫn nhất thế giới cũng như một lịch sử phạm tội hấp dẫn.


Tận hưởng hương vị thực sự của Tasmania trong rượu táo tươi, pho mát, rượu vang, đồng thời trải nghiệm cảm giác thanh bình với những bãi biển trắng như bột và sự sang trọng thoải mái. Ở phía Bắc của Tasmania là vịnh Bay of Fires nổi tiếng với bãi biển tuyệt đẹp và khu nghỉ dưỡng sinh thái mang đẳng cấp thế giới. Giá các khách sạn tại đây giao động từ 100-150 đô la cho mỗi đêm. Đảo King nằm ngoài khơi bờ biển phía tây bắc của Tasmania, được bao quanh bởi một đường bờ biển gồ ghề với hải sản tươi sống, sản vật ngon nổi tiếng và một số không khí trong sạch nhất trên thế giới.

Tasmania, Australia
Tasmania, Australia
Tasmania, Australia
Tasmania, Australia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy