Boracay

Boracay là một hòn đảo xinh đẹp thuộc tỉnh Aklan cách thủ đô Manila của Philippines hơn 300 km về phía Nam. Boracay có chiều dài chỉ khoảng 7 km và chiều ngang 2 km nhưng nằm trong top 10 bãi biển đẹp nhất châu Á và top 25 bãi biển đẹp nhất thế giới. Đến đây bạn sẽ được đắm mình trong không gian tựa như thiên đường với những bãi cát trắng mịn, nước biển xanh biếc và dường như bạn có thể nhìn thấy tận đáy biển. Từng nổi tiếng là một hòn đảo tiệc tùng, giờ đây hòn đảo này được biết đến như là một điểm đến thư giãn hoàn hảo cho tất cả mọi người, từ các cặp đôi đến gia đình.


Hầu hết các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và các hình thức lưu trú khác đều tập trung xung quanh Bãi biển Trắng, được chia thành các Trạm Thuyền 1 (hạng sang và thư giãn nhất), 2 (sôi động nhất) và 3 (phổ biến với du khách bình dân). Ngoài ra còn có bãi biển Diniwid ở ngay phía bắc của Bãi biển White - một lựa chọn yên tĩnh hơn với vùng nước nông, yên ả với các vách đá và do đó rất lý tưởng cho những ai đi cùng trẻ em. Nó cũng có các đài quan sát nhìn xuống bãi biển với các nhà hàng. Trong khi đó, nhiều cặp đôi lựa chọn Bãi biển Puka Shell (Bãi biển Yapak) ở mũi phía bắc của hòn đảo - yên tĩnh hơn và có nước sâu hơn, lý tưởng để bơi lội, lặn với ống thở và lướt ván (chèo thuyền là tốt nhất ở Bãi biển Trắng khu vực phía trước). Trên đảo Boracay còn rất nhiều nơi thú vị khác để du khách khám phá.


Khách sạn Argonauta Boracay với khu vườn nhiệt đới dương xỉ tuyệt đẹp là một trong những khách sạn nổi tiếng nơi đây với giá chỉ 125 đô la mỗi đêm. Boracay đã trở nên yên tĩnh hơn nhiều, với giới hạn về số lượng du khách và các bữa tiệc bãi biển hoang dã ủng hộ các hoạt động và sự kiện ít quan trọng. Ăn uống cũng bình thường - tập trung vào những món mới nhất, thường chỉ đơn giản là nướng. Hãy nghĩ đến 'diwal' (ngao cánh thiên thần), tôm hùm, hàu, tôm và cá ngừ trong các món ăn truyền cảm hứng từ châu Á và toàn cầu.

Đảo Boracay
Đảo Boracay
Đảo Boracay
Đảo Boracay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy