Mallorca

Đảo Mallorca hay còn gọi là Majorca là hòn đảo lớn nhất về diện tích và đông dân cư thứ 2 thuộc quần đảo Baleares, nơi đây được xem là điểm du lịch hút khách nhất của Tây Ban Nha. Đến đây, bạn sẽ bị hớp hồn bởi vẻ đẹp thanh bình của hòn đảo, những bãi biển đầy nắng và gió đẹp mơ màng. Mallorca là hòn đảo lớn nhất trong quần đảo Balearic nếu loại trừ các đảo ngoài khơi là quần đảo Cabrera và đảo Sa Dragonera . Nó có đường bờ biển dài khoảng 550 km và nằm cách đất liền Tây Ban Nha khoảng 170 km. 180 vịnh nằm khá đều dọc theo bờ biển của đảo.


Ở phía tây bắc, dãy núi Serra de Tramuntana kéo dài khoảng 90 km. Các ngọn núi có 11 đỉnh cao ấn tượng trên 1.000 m. Ngọn núi cao nhất được gọi là Puig Major và cao 1.445 m. Về mặt hành chính, đảo Sa Dragonera không có người ở ngoài khơi bờ biển phía Tây và Quần đảo Cabrera ngoài khơi bờ biển phía Nam cũng thuộc Mallorca. Tận hưởng những vịnh nước xanh như ngọc trong vắt đến mức những con thuyền như đang lơ lửng trên không trung, phiêu lưu vào những hang động ẩn, thăm những ngọn hải đăng với tầm nhìn vô tận và ngắm cảnh hoàng hôn khó quên. Khí hậu luôn ôn hòa, và ở bất cứ đâu bạn đến, bạn sẽ tìm thấy phong cách sống và ẩm thực Địa Trung Hải thực sự. Bởi vì Mallorca thực sự là hiện thân của tinh thần Địa Trung Hải.


Du lịch chiếm 75% tổng sản lượng kinh tế của hòn đảo. Trong khi vào năm 1960, khoảng 360.000 du khách đã đến thăm hòn đảo vào năm 2016, con số này đã tăng lên khoảng 14 triệu trong khi số lượng giường khách sạn đăng ký ở Mallorca là khoảng 290.000. Phần lớn khách du lịch đến từ Đức hoặc Anh. Du khách sẽ được tận hưởng những đêm vui vẻ tại các hộp đêm nóng bỏng như Magaluf và Palm Nova hay tìm đến cảm giác yên bình tại thánh đường Palma de Mallorca - là kho báu vô giá về kiến trúc của đảo Mallorca. Các nhà nghỉ ở đây có giá khoảng 112 đô la mỗi đêm.

Mallorca
Mallorca
Đảo Mallorca
Đảo Mallorca

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy