Huahine, Polynesia

Huahine cách Tahiti 40 phút bay. Hòn đảo này nằm ở nơi cao nhất của Polynesia và được mệnh danh là một tuyệt tác thiên nhiên. Nơi đây nổi tiếng về sự đa dạng văn hóa với rất nhiều đền thờ bên cạnh những ngôi chùa cổ kính. Nếu là người thích vận động, bạn còn có thể tham gia lặn biển, cưỡi ngựa, hoặc lướt sóng khi đến thăm đảo Huahine. Giá phòng các khách sạn tại đây từ 120 đô la cho mỗi đêm. Huahine cũng thường được gọi là “hòn đảo bí mật”, “hòn đảo đích thực” và “hòn đảo hẻo lánh”, nhiều tính từ quyến rũ được nghĩ đến khi nhắc đến đảo Huahine.


Huahine đẹp mê hồn, với những khu rừng tươi tốt, cảnh quan hoang sơ và những ngôi làng cổ kính có thể cảm thấy giống như Vườn Địa Đàng. Huahine là một trong những bí mật được giữ kín tốt nhất của Quần đảo Tahiti , một nơi mà bạn có thể sống như một người dân địa phương. Một đầm phá sâu, trong như pha lê bao quanh hai hòn đảo bao gồm Huahine, trong khi những vịnh tuyệt đẹp và những bãi biển cát trắng tạo thêm sự kịch tính cho trải nghiệm. Đi bộ lên đỉnh Núi Pohue Rahi sẽ dẫn bạn qua một vùng đất hoang dã với nhiều loài hoa dại và cây thông, và tất nhiên là cả tầm nhìn tuyệt đẹp từ đỉnh núi. (Nhìn kỹ để thấy đảo Bora Bora ở đằng xa.) Hãy cưỡi ngựa trên bãi biển hoàng hôn không thể nào quên với những người bạn đồng hành của bạn.


Một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất của Huahine có thể được nhìn thấy từ cây cầu bắc qua một con suối ở làng Faie. Từ cây cầu, bạn sẽ có thể nhìn thấy Cá Chình Xanh Linh thiêng, được thần thoại địa phương coi là linh thiêng. Đảo Huahine mang đến nhịp sống chậm hơn, yên bình hơn của Polynesia thuộc Pháp cũ. Chỉ với tám ngôi làng nhỏ nằm rải rác trên đảo, rất ít cư dân chào đón du khách một cách ân cần. Không có gì ngạc nhiên khi thế giới màu mỡ này cung cấp một loại đất màu mỡ cung cấp cho nông dân địa phương một vụ thu hoạch bội thu vani, dưa và chuối. Huahine là một hòn đảo “để sống”, một hòn đảo “để cảm nhận” không chỉ dành cho những cặp đôi mà còn là nơi lí tưởng cho gia đình, bạn bè.

Huahine, Polynesia
Huahine, Polynesia
Huahine, Polynesia
Huahine, Polynesia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy