Đảo Koh Phi Phi Don, Thái Lan

Đảo Koh Phi Phi mang vẻ đẹp của một hòn đảo nguyên sơ, rất được khách du lịch yêu thích nhờ những bãi biển sạch và điểm lặn biển tuyệt vời. Hòn đảo được mệnh danh là viên ngọc quý của châu Á., là một trong những niềm tự hào của người Thái. Koh Phi Phi thực sự được tạo thành từ hai hòn đảo riêng biệt, Phi Phi Leh và Phi Phi Don. Phi Phi Leh là Công viên Hải dương Quốc gia không có người ở, nơi bạn có thể đi thuyền đuôi dài để khám phá 'Bãi biển' (Vịnh Maya) nổi tiếng của Leonardo Dicaprio trong phiên bản Hollywood của cuốn tiểu thuyết sử thi của Alex Garland.


Đảo Koh Phi Phi Don là hòn đảo lớn nhất nằm trong 6 đảo của Koh Phi Phi, hòn đảo như là hòn đảo nhiệt đới, có lượng cư dân cũng đáng kể, hiện nay hòn đảo đã cực kỳ phát triển nhằm phục vụ cho các khách du lịch trong và ngoài nước, nên Koh Phi Phi Don đã được đầu tư phát triển vượt bậc gồm các công trình vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, các siêu thị, nhà hàng, có cả máy ATM của các ngân hàng, sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên yên tỉnh và thương mại hóa tràn tràn đầy hứa hẹn.


Đến du lịch Koh Phi Phi Thái Lan du khách có thể ngồi trên bãi biển thư giãn ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời của biển. Hay thưởng thức thêm một vài món hải sản tươi ngon, sẽ càng trở nên thú vị hơn. Có thể bạn đi dạo nhẹ nhàng với những chiếc xe đạp nhỏ xinh xắn trên bãi cát để đón những cơn gió biển mát lành. Phi Phi Don là trung tâm 'du lịch' chính với các đại lý du lịch, khách sạn đắt đỏ, nhà hàng và quán bar sang trọng.

Đảo Koh Phi Phi
Đảo Koh Phi Phi
Đảo Koh Phi Phi
Đảo Koh Phi Phi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy