Curaçao

Hòn đảo Curaçao là đảo có diện tích lớn nhất và đông người nhất trong nhóm đảo ABC ( gồm các đảo Aruba, Bonaire, và Curaçao), diện tích của nó dài khoảng 444 km2. Đảo Curaçao nằm ở phía Nam vùng biển Caribe và phía Bắc bờ biển Venezuela vì thế nền văn hóa nơi đây có sự pha trộn rất nhiều màu sắc của các yếu tố truyền thống và dân tộc. Hòn đảo nổi tiếng với trang trại đà điểu lớn nhất ngoài châu Phi, nơi mà bạn có thể lái xe băng qua các khu vực của trang trại và chơi đùa với những chú đà điểu.


Đường bờ biển dọc theo phía nam không đều, rải rác với các vịnh nhỏ và cửa hút gió, bao gồm các vịnh và bãi biển ngoạn mục ở cuối phía tây của hòn đảo. Các vịnh lớn nhất nằm dọc theo đầu đông và trung tâm của hòn đảo, nơi bạn sẽ tìm thấy thủ đô và cảng chính của Willemstad. Hầu hết trong số 130.000 cư dân của Curacao sống trong và xung quanh thị trấn lịch sử này. Phần cuối phía tây của hòn đảo cũng được đặc trưng bởi địa hình đồi núi mở rộng, phần lớn được bao bọc bởi Công viên Christoffel.

Bờ biển dài phía bắc của hòn đảo Curacao, được hứng chịu bởi những cơn gió mậu dịch đông bắc liên tục, được đặc trưng bởi một lớp đá vôi gồ ghề, hình thành vách đá vôi nằm trên đỉnh đá núi lửa già và địa hình bị tác động bởi thời tiết. Nó thường ít người sinh sống hơn so với bờ biển phía nam, nhưng bạn sẽ tìm thấy những ngôi làng nhỏ hơn và nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng của hòn đảo, hoặc ngôi nhà đồn điền cũ ở đây. Để nghỉ dưỡng, các bạn có thể ghé qua Santa Barbara Beach & Golf Resort với giá chỉ 189 đô la mỗi đêm.

Curaçao
Curaçao
Curaçao
Curaçao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy