Quốc đảo Jamaica

Jamaica là một quốc đảo ở Đại Antilles, Quốc gia này nằm ở Biển Caribbean ở Trung Mỹ và cách Cuba khoảng 160km về phía Nam. Trong số những hòn đảo ở vùng biển Caribbean thì Jamaica được xem là một trong những hòn đảo có vẻ đẹp quyến rũ nhất. Những bờ biển xinh đẹp cùng với những ngọn núi trải dài đến vô tận, đâu đâu cũng có các loài cỏ nước và suối róc rách. Nơi đây hứa hẹn sẽ là một nơi thiên đường lý tưởng dành cho bạn nghỉ ngơi.


Mặc dù là một đất nước nhỏ bé như vậy nhưng Jamaica đã có một sức ảnh hưởng đáng kinh ngạc đối với âm nhạc trên toàn thế giới. Jamaica là nơi sản sinh ra nhiều thể loại và sáng tạo nghệ thuật đáng kể; nếu bạn đã từng thưởng thức nhạc reggae, ska hoặc dancehall. Jamaica cũng nổi tiếng về thể thao trong nước và quốc tế. Đối với những du khách sành điệu về ẩm thực, Jamaica sản xuất một số loại cà phê ngon nhất thế giới. Dãy núi Blue Mountains, ngoài vẻ đẹp lộng lẫy, có khí hậu sản xuất ra loại đậu đẳng cấp thế giới.


Jamaica thu hút trung bình 4,3 triệu người đến mỗi năm, xứng đáng là một trong những địa điểm du lịch hàng đầu. Trải dài 10.990km vuông, hoàn đảo thu hút du khách không chỉ bởi văn hóa, ẩm thực mà còn bởi bầu không khí thoải mái với những bãi biển đầy cát, khí hậu nhiệt đới, các khu nghỉ dưỡng chất lượng. Mặt khác, khi đến với Jamaica, bạn sẽ không phải tiêu tốn quá nhiều tiền để trải nghiệm văn hóa, ẩm thực và các những dịch vụ nghỉ dưỡng. Nếu là những cặp đôi, đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng không chỉ bởi sự lãng mạn mà còn bởi sự tiết kiệm nhất có thể trong thời điểm kinh tế khó khăn!

Jamaica
Jamaica
Jamaica
Jamaica

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy