Đảo Bali - Indonesia

Bali là một hòn đảo xinh đẹp và nổi tiếng của Indonesia, là một trong những cái tên hot nhất của du lịch Đông Nam Á. Bali được ví như là một thiên đường có thật trên mặt đất. Nơi đây, du khách có thể đắm mình trong ánh nắng mặt trời trên dải cát trắng mịn, hoặc ngắm nhìn các sinh vật nhiệt đới khi lặn san hô hay thăm quan một xác tàu nhuốm màu thời gian chìm dưới đáy biển từ Thế chiến II. Bali còn nổi tiếng với những ngôi đền nằm trên những mỏm đá, với kiến trúc độc đáo và vẻ đẹp cổ điển.


Đảo Bali nằm cách Java 3,2 km hoặc 2 km, cách đường xích đạo 8 độ về phía nam. Java và Bali được ngăn cách bởi eo biển Bali hẹp. Bali là một trong số ít những nơi trên thế giới bạn có thể mua Kopi Luwak chính hiệu - một trong những loại cà phê đắt nhất thế giới. Bali có hai hệ thống lịch khác nhau - lịch saka, dựa trên các chu kỳ âm lịch, và lịch padukone 210 ngày, được cho là bắt nguồn từ các chu kỳ trồng lúa. Phần đất phía Nam chính là nơi tập trung ngành du lịch. Các môn thể thao du lịch chính là Bãi biển Kuta, Legian và Seminyak, Sanur từng là trung tâm du lịch duy nhất, Ubud ở trung tâm đảo, Jimbaran, và Pecatu và Nusa Dua mới phát triển.


Hầu hết các khu vực của hòn đảo Bali được bao quanh bởi các rạn san hô và các bãi biển phía bắc và phía tây có xu hướng có cát đen trong khi các bãi biển phía nam có xu hướng cát trắng. Không có bất kỳ đường thủy chính nào trong đất liền. Tuy nhiên, thuyền tam bản có thể điều hướng trên sông Hồ. Có một số bãi biển ở khu vực giữa Klatingdukuh và Pasut và những bãi biển này đang được phát triển để phục vụ du lịch. Tuy nhiên, điểm du lịch quan trọng nhất cho đến ngày nay trong khu vực vẫn là ngôi đền bên bờ biển Tanah Lot.

Đảo Bali - Indonesia
Đảo Bali - Indonesia
Đảo Bali - Indonesia
Đảo Bali - Indonesia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy