Fiji

Fiji là một đảo quốc ở Châu Đại Dương nằm ở phía nam Thái Bình Dương. Ở đây có 333 đảo vừa và lớn, 522 đảo nhỏ với làn nước biển màu xanh ngọc và cảnh quan thiên nhiên nguyên bản làm mê hồn bất cứ du khách nào đặt chân tới đây. Hòn đảo được bao quanh bởi Vanuatu và New Caledonia ở phía tây, Samoa và Tonga ở phía đông và New Zealand ở phía nam. Nơi đây nổi tiếng với khu chợ Nadi với các loại hải sản đa dạng và nông sản do người dân trồng trọt. Mỗi hòn đảo của Fiji đều có một cảnh quan đáng kinh ngạc. Thảm thực vật nhiệt đới và thông tươi tốt trải dài khắp các vùng đất nội địa và những bãi cát trắng bao quanh bờ biển. Làn nước xanh trong xanh hoang sơ có những rạn san hô mềm sống động và có những điểm thả sâu, rất lý tưởng cho hoạt động lặn và câu cá.


Hòn đảo phía bắc của Fiji có một số khu rừng nhiệt đới được bảo tồn tốt nhất thế giới. Các đảo như Vanua Levu, Qamea, Taveuni và Laucala có hơn 164 loài động vật hoang dã, nhiều loài trong số đó chỉ có thể tìm thấy ở Fiji. Cassava là một loại quả là đặc sản ở đây, có hương vị gần giống với khoai tây. Để thưởng thức bữa tối, bạn hãy ghé qua nhà hàng Vunibokoi, nằm trong khuôn viên của Tovu Resort, nơi có đầy ắp thực phẩm địa phương như súp kem dừa và vỏ của rừng ngập mặn có giá từ 15 đô la đến 20 đô la.


Người Fiji là một trong số những người thân thiện nhất trên thế giới và luôn sẵn lòng chào đón bạn như một vị khách đến thăm làng mạc và ngôi nhà của họ với điều kiện bạn tôn trọng truyền thống và phong tục của họ. Điều này đem đến một cái nhìn sâu sắc hấp dẫn về lối sống truyền thống của họ và thêm một yếu tố độc đáo về chiều sâu cho kỳ nghỉ Fiji của bạn. Trước khi tự mình tham quan các ngôi làng tại đây, theo thông lệ, bạn nên mua một gói yaqona (kava) chưa cắt nhỏ - món quà truyền thống. Khi đến gần làng, du khách không nên vào ngay mà phải đợi đến khi được chào hỏi. Sau đó, họ sẽ được đưa đến tù trưởng hoặc turaga ni koro (người đứng đầu). Những du khách được trưởng đoàn chấp nhận sẽ được chỉ định một hướng dẫn viên cho chuyến du lịch của mình.

Hòn đảo Fiji
Hòn đảo Fiji
Hòn đảo Fiji
Hòn đảo Fiji

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy