Lombok

Đảo Lombok là một hòn đảo gồm hàng trăm hòn đảo nhỏ ở Indonesia, xinh đẹp không kém đảo Bali. Đảo có diện tích 100.000 km2 và dân số khoảng 2.5 triệu người, đây là nơi có phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, khí hậu nóng ẩm và mưa nhiều, nổi tiếng với bãi biển trải dài vô tận và bầu không khí hết sức trong lành. Từ trên máy bay nhìn xuống, đảo Lombok có hình dáng giống như một chuỗi ngọc khổng lồ, long lanh và huyền bí. Lombok là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Indonesia và thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.


Lombok là một phần không thể tách rời của Quần đảo Lesser Sunda nằm ở tỉnh Tây Nusa Tenggara, một loạt các đảo nhỏ trong quần đảo Indonesia. Tây Nusa Tenggara trải rộng thành hai hòn đảo Lombok và Sumbawa. Lombok trải dài 90 km từ bắc đến nam và 80km từ đông sang tây. Lombok tự hào có những bãi biển hoang sơ, nguyên sơ, một ngọn núi lửa lớn hơn, Núi Rinjani, và rất nhiều cảnh quan và cảnh đẹp khác nhau. Đảo Lombok mang đến cho bạn một lối thoát hoàn toàn khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố. Hoạt động du lịch chỉ giới hạn ở các đảo Senggigi, Kuta Lombok, Gili, nhưng ngay cả những nơi này cũng có tầm quan trọng thấp so với hầu hết các phần của Bali. Phần còn lại của hòn đảo đã chín muồi để khám phá.


Vẻ đẹp tự nhiên của hòn đảo và phong tục hiếu khách của cư dân nơi đây khiến nó trở thành một địa điểm du lịch rõ ràng. Lombok vẫn giữ được vẻ đẹp của một môi trường tự nhiên và chưa phát triển. Các chuyến du lịch đến hòn đảo nhiệt đới này đang tăng trở lại khi cả khách du lịch quốc tế và địa phương đang khám phá lại sức hấp dẫn của Lombok. Đến Lombok, bạn không bao giờ phải đắn đo suy nghĩ về chi phí vì các quán ăn ở địa phương hầu hết bán thực phẩm với giá chỉ dưới 1 đô la, còn các nhà nghỉ thì chỉ có giá 10 đô la đến 20 đô la cho một đêm mà thôi.

Lombok
Lombok
Đảo Lombok
Đảo Lombok

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy