Maldives

Nếu bạn nào đã xem video phim ca nhạc “Chuyện tình Maldives” của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh thì chắc chắn sẽ mê mẩn hòn đảo này bởi vẻ đẹp kỳ vĩ của nó. Maldives là một quốc đảo nằm ở Ấn Độ Dương, bao gồm rất nhiều nhóm đảo san hô nhỏ khác. Đến với Maldives, bạn sẽ được trải lòng mình vào thiên nhiên yên bình, đi dạo trên những bãi cát trắng trải dài ngập nắng vàng, nghe tiếng sóng biển du dương, đắm mình vào làn nước xanh ấm áp và nằm võng dưới những hàng cọ cao vút vươn mình ra phía biển.


Quần đảo có tổng chiều dài bờ biển là 650 km và trải dài trên 26 đảo san hô với những bãi biển san hô. Chỉ có 220 trong số 1196 hòn đảo là nơi sinh sống của người dân Maldives. 87 hòn đảo khác được sử dụng cho du lịch. Đảo san hô North Malé là một trong hai đảo san hô lớn nhất ở Maldives. Nó được tạo thành từ đảo Malé với thủ đô Malé, sân bay quốc tế trên đảo và một số đảo du lịch lớn. Một đảo san hô lớn khác là Addu Atoll, nơi có căn cứ không quân cũ của Anh là Gan.Các hòn đảo được chia thành "đảo địa phương", nơi người dân Maldives sinh sống và "đảo nghỉ dưỡng", dành riêng cho khách du lịch.


Nơi đây còn được coi là một trong những địa điểm lặn đẹp nhất thế giới, là một quần thể động thực vật vô cùng phong phú. Cảnh quan của Maldives chủ yếu bao gồm các đầm phá và bãi biển tuyệt đẹp với chủ yếu là những rặng dừa và cây bánh mì, thì những khu rừng có tới 250 loài thực vật là nơi sinh sống của nhiều loài động vật. Vì chỉ có một số loài động vật sống ở vùng đất khô hạn, nên hầu hết sự đa dạng sinh học hấp dẫn của Maldives có thể được khám phá trên bầu trời hoặc dưới nước. Tuy nhiên, Maldives đang có nguy cơ biến mất mãi mãi do điều kiện thiên nhiên và khí hậu, vì thế bạn hãy tranh thủ đến đây trước khi nó hoàn toàn biến mất nhé. Giá các nhà nghỉ ở đây chỉ khoảng 125 đô la cho mỗi đêm mà thôi.

Maldives
Maldives
Maldives
Maldives

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy