Lanai, Hawaii

Lanai là hòn đảo lớn thứ 6 của quần đảo Hawaii, nơi này có bờ biển dài 76km và là một nơi hiếm có trên thế giới vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ. Hòn đảo Lanai từng nổi tiếng với tên gọi “đảo dứa” vì nơi đây từng là nơi trồng dứa nhiều nhất thế giới. Có khoảng 500 con mèo các loại trú ngụ trên hòn thảo này vì thế nơi đây thu hút đông đảo khách du lịch và được gọi là thiên đường của loài mèo. Còn được biết đến với tên gọi “Đảo hẻo lánh nhất” của Hawaii và “Đảo dứa” (nơi đây từng có đồn điền trồng dứa lớn nhất thế giới), Lanai là nơi sinh sống của chỉ 5.000 cư dân - phần lớn trong số họ sống ở những đỉnh cao mát mẻ của Thành phố Lanai nhìn ra bên dưới là những cánh đồng đất đỏ mênh mông.


Trên bờ biển phía đông Lanai, Bãi biển Shipwreck là nơi trú ẩn của những người đi biển và là minh chứng cho danh tiếng của hòn đảo là một bến cảng không an toàn khi có bão. Được đặt tên cho phần còn lại của một con tàu tự do trong Thế chiến II đang rỉ sét ngoài khơi, sợi dây dài 8 dặm này ghi lại mọi thứ, từ vỏ của Nautilus đến gỗ và các loại mảnh vỡ từ đại dương. Trong khi vùng nước xung quanh Shipwreck nói chung là quá thô để bơi an toàn, thì bờ biển phía nam hướng ra vịnh Hulopoe lại có làn nước trong như pha lê và một số hoạt động lặn với ống thở tốt nhất ở Hawaii.


Tại một địa danh lịch sử quốc gia ở phía nam của hòn đảo, người ta tìm thấy một số tàn tích được bảo tồn tốt nhất và các tác phẩm chạm khắc đá từ Hawaii cổ đại. Đến đây, bạn hãy ghé thăm khách sạn Lanai, nơi có những căn phòng được trang trí độc đáo với giá chỉ 149 đô la mỗi đêm, ngoài ra mỗi sáng bạn còn được thưởng thức bữa ăn miễn phí với các đặc sản của vùng. Mặc dù nông nghiệp và chăn nuôi trang trại vẫn là một phần quan trọng trong nền kinh tế của Lanai, nhưng ngày nay hòn đảo này được biết đến nhiều hơn như một điểm du lịch cao cấp, cung cấp hai khu nghỉ dưỡng 5 sao - Manele Bay Hotel và The Lodge at Koele.

Lanai, Hawaii
Lanai, Hawaii
Lanai, Hawaii
Lanai, Hawaii

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy