St Vincent và the Grenadines

Saint Vincent và Grenadines là đảo quốc thuộc chuỗi đảo Tiểu Antilles trong lòng biển Caribe, thuộc khu vực Bắc Mỹ. Bạn cũng có thể đi phà đến Grenadines để khám phá nền văn hóa địa phương vô cùng đặc sắc. Cụm đảo là 150 dặm vuông với diện tích đất chính gồm St. Vincent trong khi phía bắc hai phần ba khu vực được tạo thành từ Grenadines. Cụm đảo nằm trong Vành đai Bão với các trận cuồng phong.


Saint Vincent và the Grenadines được cấu tạo bởi một số hòn đảo. Đảo chính là Saint Vincent. Grenadines là một chuỗi gồm 32 hòn đảo nhỏ hơn bao gồm cả Saint Vincent. Bequia - là hòn đảo lớn thứ hai trong Grenadines với 18 km2. Nó là một phần của đất nước Saint Vincent và Grenadines. Bequia có nghĩa là "hòn đảo của những đám mây" trong tiếng Arawak cổ đại. Tên của hòn đảo cũng là 'Bouya' như một phần của Grenadines. Mustique là một hòn đảo tư nhân nhỏ thuộc sở hữu của Công ty Mustique. Hòn đảo có khoảng 100 biệt thự tư nhân, trong đó có nhiều biệt thự được cho thuê. Ngoài ra, có hai khách sạn. Mustique là một trong những hòn đảo Grenadines.


Hòn đảo Mustique có khoảng 100 biệt thự tư nhân, trong đó có nhiều biệt thự được cho thuê. Ngoài ra, có hai khách sạn. Mustique là một trong những hòn đảo Grenadines. Canouan - là một hòn đảo ở Saint Vincent và Grenadines. Nó là một hòn đảo nhỏ với dân số khoảng 1700 người. Hòn đảo được bảo vệ bởi một dải đá ngầm chạy dọc theo bờ Đại Tây Dương của hòn đảo. Các cặp đôi đến St Vincent và the Grenadines vừa có thể trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời, vừa có cơ hội ngắm nhìn quốc đảo vẫn còn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ. Các khách sạn ở đây có giá chỉ 120 đô la mỗi đêm.

St Vincent và the Grenadines
St Vincent và the Grenadines
Đảo St Vincent và the Grenadines
Đảo St Vincent và the Grenadines

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy