Santorini, Hy Lạp

Santorini thuộc cụm đảo Cyclades nằm trên biển Aegean của Hy Lạp. Nơi đây nổi tiếng với những vách đá dựng đứng ôm lấy bờ biển cát đen đặc trưng của bụi núi lửa. Cùng với nét kiến trúc độc đáo của hai gam màu trắng và xanh da trời, nơi đây là một trong những điểm đến lãng mạn bậc nhất thế giới. Bạn có thể đi thuyền, đạp xe, thuê xe gắn máy hoặc thậm chí thuê một chú lừa để tham quan hòn đảo.


Vẻ đẹp trường tồn của Santorini Hy Lạp thu hút hàng nghìn du khách mỗi năm và không có gì lạ khi hòn đảo này là một trong những điểm du lịch hàng đầu trên thế giới. Cảnh quan núi lửa hoang sơ , những vách đá hiểm trở , thiên nhiên hoang dã và những bãi biển tuyệt đẹp kết hợp với lịch sử và truyền thống phong phú khiến Santorini trở thành viên ngọc quý của Hy Lạp. Santorini có hình dạng nửa vầng trăng hiện tại là do vào khoảng 1.650 năm trước Công nguyên khi một vụ phun trào núi lửa nghiêm trọng xảy ra. Vào thời cổ đại, hình dạng của hòn đảo này là hình tròn.


Ngày nay, một nửa miệng núi lửa của Santorini bị nhấn chìm, điều này khiến nó trở thành miệng núi lửa bị trũng duy nhất trên thế giới. Các núi lửa Santorini vẫn vẫn còn hoạt động và trong nhiều thế kỷ nhiều vụ phun trào vẫn thỉnh thoảng xảy ra. Điều kỳ diệu nhất ở Santorini là kiến trúc của những ngôi làng, được xây dựng ngay rìa miệng núi lửa. Những ngôi làng đẹp như tranh vẽ này nổi bật với những ngôi nhà hình khối vuông, những con đường lát đá, những nhà thờ tuyệt vời và hơn hết là tầm nhìn ngoạn mục ra Biển Aegean. Trên thực tế, kiến trúc tuyệt vời của hòn đảo khiến nó trở thành một địa điểm tuyệt vời cho parkour, môn thể thao ấn tượng. Các khách sạn bình dân có giá chỉ 150 đô la một đêm, những khách sạn cao cấp hơn giá từ 250-300 đô la cho mỗi đêm.

Santorini, Hy Lạp
Santorini, Hy Lạp
Santorini, Hy Lạp
Santorini, Hy Lạp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy