Bora Bora

Đảo Bora Bora được mệnh danh là thiên đường du lịch biển cách trung tâm Polynésie, Pháp, khoảng 230 km về phía tây bắc, bao quanh bởi một đầm phá lớn và một rặng san hô dài. Hòn đảo nổi tiếng với làn nước biển trong xanh và dải cát trắng mịn màng quanh hòn đảo, vì thế nó được mệnh danh là thiên đường du lịch biển ở Thái Bình Dương. Bora Bora là một trong số ít những nơi trên trái đất mà mọi người đều hy vọng được chứng kiến trong đời và một khi bạn nhìn thấy nơi đây chắc chắn bạn sẽ mãi mê mẩn về vẻ đẹp của hòn đảo này.


Bora Bora còn là một hòn đảo vô cùng lãng mạn. Không có gì ngạc nhiên khi hòn đảo này là một địa điểm du lịch trăng mật được quốc tế ca ngợi hết lời. Những cặp vợ chồng mới cưới quyết định đi nghỉ tuần trăng mật ở Bora Bora thường cảm thấy như thể họ đã trốn thoát đến một ốc đảo riêng phù hợp hoàn toàn với khoảnh khắc hạnh phúc trong hôn nhân của họ. Bora Bora có thể khiến mọi người trên thế giới cảm thấy xa xôi, nhưng vẻ đẹp lộng lẫy của Biển Nam này nằm trong tầm tay, tầm mắt của bạn khi được đặt chân đến đây.


Hòn đảo Bora Bora nằm ngay phía tây bắc của Tahiti, cách Papeete chưa đầy một giờ đi máy bay. Sân bay nằm trên một phần nhỏ, tách biệt của hòn đảo được gọi là Motomete. Khi đến nơi, bạn sẽ được chào đón bằng một nụ cười ấm áp, hoa thơm và được chuyển bằng thuyền đến khu nghỉ mát Bora Bora, có nghĩa là bạn hầu như không phải chờ đợi lần đầu tiên đặt chân với hòn đảo nổi tiếng này. Một đặc trưng thú vị nhất ở đảo Bora Bora là các khách sạn được xây dựng trên biển với những dịch vụ chuyên nghiệp và rất tuyệt vời chỉ với giá 233 đô la mỗi đêm. Nhiều khách sạn nổi xa hoa này có sàn kính cung cấp cửa sổ ngắm nhìn thế giới bên dưới chân bạn.

Bora Bora
Bora Bora
Đảo Bora Bora
Đảo Bora Bora

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy