Đảo Prince Edward, Canada

Nằm trên bờ biển phía đông của Canada, đảo Prince Edward được bao quanh bởi vùng nước ấm của Vịnh St. Lawrence. Trên bản đồ, bạn sẽ tìm thấy PEI giữa các tỉnh New Brunswick, Nova Scotia, Quebec, Newfoundland và Labrador. Eo biển Northumberland ngăn cách PEI với đất liền. Thành phố thủ đô Charlottetown nằm trên bờ biển phía nam của hòn đảo. Nếu bạn lái xe đến đây, bạn có thể đến PEI qua Cầu Confederation, là cây cầu dài nhất thế giới trên mặt nước phủ băng - từ New Brunswick.


Là một trong ba tỉnh Hàng hải của Canada, đảo Prince Edward chào đón bạn với khí hậu ôn hòa. Nhờ có vùng nước ấm của Vịnh St. Lawrence, tỉnh này có những ngày hè nóng nực và những đêm hè ấm áp. Vào mùa thu, nhiệt độ tương tự như vào mùa xuân nhưng với buổi tối mát mẻ hơn. Vào mùa đông, PEI ít đông đúc hơn so với mùa hè và mặt trời vẫn chiếu sáng. Nơi đây này được biết đến với những ngày đông sắc lạnh, hoàn hảo để khám phá các điểm tham quan. Sau đó là rất nhiều hoạt động mùa đông thú vị như trượt tuyết, trượt băng và đi bộ trên tuyết.


Đường mòn Confederation - một trong những tuyến đường đi xe đạp tốt nhất thế giới - chuyển sang sử dụng xe trượt tuyết vào mùa đông. Con đường mòn dài 449km này chạy dọc theo chiều dài của hòn đảo qua vùng nông thôn đẹp như tranh vẽ và các thị trấn nhỏ. Phong cảnh đồng cỏ trông còn đẹp hơn dưới lớp tuyết mới, và những bức ảnh của bạn chụp tại đảo Prince Edward sẽ trông thật tuyệt vời. Nếu bạn muốn xem những địa điểm ngoài đời thực đã truyền cảm hứng cho cuốn tiểu thuyết Anne of Green Gables năm 1908 của Lucy Maud Montgomery, thì hãy đến Cavendish, thành phố quê hương của tác giả.

Đảo Prince Edward, Canada
Đảo Prince Edward, Canada
Đảo Prince Edward, Canada
Đảo Prince Edward, Canada

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy