Máy thu hoạch cà phê

Cà phê được coi là một trong những nông sản có giá trị và sản lượng tiêu thụ vượt trội nhất của Việt Nam hiện nay.Máy móc dần trở nên tiên tiến chắc chắn sẽ có tác động tích cực không nhỏ tới nền nông nghiệp và năng suất của loại hạt này,mang lại nguồn lợi lớn cho người dân và sự phát triển của đất nước ta.
Máy thu hoạch cà phê là loại máy cần thiết và được áp dụng khá phổ biến ở các nước nổi tiếng với loại nông sản này như đất nước Brazil,Mexico,hungari,... tại đây các nước sử dụng máy hái cà phê công suất lớn bởi quy mô rộng lớn về vùng trồng trồng cà phê được quy hoạch.Chiếc máy hái cà phê tự động đã giúp người nông dân tạo ra nhiều lợi thế,từ đó cũng giúp làm giảm giá thành của cà phê,thu hút nhiều thị trường hơn.
Với đặc điểm đặc thù của nước ta hiện nay,máy móc công suất lớn vẫn còn nhiều bất cập bởi quy mô,quy hoạch cũng như là nguồn vốn của người dân còn hạn hẹp.Tuy vậy sự sáng tạo của người dân luôn không ngừng phát huy,ta đã phát minh ra loại máy hái cà phê mini rất tiện lợi,giàu tính ứng dụng,rất phù hợp với hoàn cảnh của người dân nước ta hiện nay.
Cụ thể là:
Máy thu hoạch cà phê đã giúp giải quyết bài toán nhân công trong quá trình hái cà phê, giảm thời gian di chuyển, hạn chế tai nạn, tăng độ an toàn khi thu hoạch các cành cây ở vị trí xa tầm với…Máy được thiết kế khớp có thể bẻ cong nhiều cấp độ để dễ dàng len lỏi vào tán lá chằng chịt của cây cà phê và thu hoạch ở bất kỳ vị trí nào. Vật liệu làm thân máy chủ yếu bằng nhôm và nhựa nên rất nhẹ,nguồn điện là một bình acquy nhỏ gọn, rất an toàn. Máy nặng 0,4–0,6 kg, có thể đeo sau lưng giúp giảm trọng lượng gây mỏi tay khi sử dụng máy.Đặc biệt có thể thay đổi chiều dài, ngắn khác nhau giúp người sử dụng linh hoạt hái cà phê trong phạm vi cần thiết bởi cần hái quả có thể thể thay đổi kích cỡ chiều dài. Giá thành của máy tương đối rẻ, khoảng 200 nghìn/ máy (chưa tính acquy) rất phù hợp với điều kiện kinh tế của người nông dân.
Giá:200.000đ-máy mini,150.000.000-máy hái cà phê công suất lớn.

Máy hái cà phê tại Brazil
Máy hái cà phê tại Brazil
Máy thu hoạch cà phê của Việt Nam
Máy thu hoạch cà phê của Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy