Trái cây dầm sữa chua hoặc sữa tươi

Phải thừa nhận rằng hiện nay một số bé không hề thích ăn trái cây, trong khi đây là loại thức ăn cung cấp nhiều chất xơ và dinh dưỡng nhất, vậy làm cách nào đây? Các mẹ hãy linh động biến trái cây thành những hình thù kì lạ, bắt mắt và đa dạng cho trẻ thích thú. Từ đó, các mẹ có thể thực hiện các món như trái cây dầm sữa chua, sữa tươi hoặc các loại sinh tố.


Nguyên liệu:

  • Các loại trái cây mà bé yêu thích.
  • Sữa chua hoặc sữa tươi.


Cách làm:

  • Chuẩn bị các loại trái cây mà bé thích rồi cắt theo hình bông hoa, con vật trông bắt mắt một chút (hiện nay có các dụng cụ cắt tỉa hoa quả rất đẹp và tiện lợi, các mẹ có thể tìm mua ở các cửa hàng hoặc siêu thị nhé).
  • Cho trái cây đã cắt vào ly hoặc bát sứ, đổ sữa chua vào và khuấy đều, sau đó cho vào tủ lạnh 15 phút là có thể cho bé ăn được rồi.
  • Các mẹ cũng có thể thực hiện món sinh tố bơ cho bé. Bơ cắt thành từng miếng vừa ăn (nếu bé còn nhỏ thì có thể dùng máy xay), cho sữa chua hoặc sữa tươi vào trộn đều, cho thêm vài muỗng đá bào nữa sẽ ngon hơn.

Những món này rất tốt cho hệ tiêu hóa và sự phát triển của trẻ, mỗi ngày cho trẻ ăn một ít để trẻ thích nghi và dần dần trở thành thói quen ăn trái cây cho trẻ.

Trái cây dầm
Trái cây dầm
Trái cây dầm hấp dẫn cho bé
Trái cây dầm hấp dẫn cho bé

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy