Anthony Bourdain

Anthony Bourdain (25/6/1956) sinh ra và lớn lên ở New York, Mĩ không chỉ là một đầu bếp, một nhà quản lí giỏi mà ông còn là một tiểu thuyết gia chuyên viết về người thật và việc thật.


Khởi nghiệp là nhân viên rửa chén đĩa cho một nhà hàng sang trọng, ông đã học hỏi được nhiều điều và tiến dần lên trở thành bếp phó. Giờ đây, ông là một bếp trưởng tài năng của nhà hàng "Brasserie Les Halles" tại New York, Mĩ. Ông có một cuốn sách rất nổi tiếng đó là: "Kitchen confidential: Adventure in the culinary underbelly" nói về một người đàn ông có niềm đam mê cháy bỏng với ẩm thực. Từ một người rửa bát đĩa, ông trở thành giám khảo của một cuộc thi nấu ăn, rồi tự lập ra cho mình một blog riêng và trở thành một đầu bếp thành đạt.


Bên cạnh đó, bạn có thể tìm đến những quyển sách khác của ông như: A cook's tour: in search of a perfect meal, Typhoid Mary: An urban historical, The nasty bits, Bone in the throat, Gone Bamboo, Get Jiro, Bobby Gold,... đều là những cuốn sách hay mà Anthony đã đặt rất nhiều tâm huyết.


Những việc làm ấy cho ta thấy rằng, Anthony là một người luôn biết cách học hỏi và vươn lên, hơn cả, ông là một đầu bếp tài năng, xứng tầm thế giới. Một điều nho nhỏ nữa đó là Anthony vô cùng thần tượng đầu bếp Paul Bucose và trong chuyến đi vòng quanh thế giới khám phá ẩm thực ông đã có cơ hội được ngồi ăn và học hỏi rất nhiều kinh nghiệm của vị đầu bếp này. Trong hành trình của ông, ông đã ghé qua Việt Nam một lần và điều cuối cùng mà ông nói trước khi rời đi đó là: "Tôi yêu Việt Nam và ẩm thực nước này".

Anthony Bourdain
Anthony Bourdain
Anthony Bourdain

Top 10 Đầu bếp nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Gordon James Ramsay
  2. top 2 Marco Pierre White
  3. top 3 Wolfgang Puck
  4. top 4 Paul Bocuse
  5. top 5 Emeril Lagasse
  6. top 6 Charlie Trotter
  7. top 7 Thomas Keller
  8. top 8 Julia Child
  9. top 9 Heston Blumenthal
  10. top 10 Anthony Bourdain

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy