Thomas Keller

Với Thomas Keller, ''kinh nghiệm là bậc thầy" duy nhất và mãi mãi bởi ông là một đầu bếp không được đào tạo bài bản. Tất cả những món ăn ông có được như ngày hôm nay là nhờ học hỏi và rút ra kinh nghiệm từ bản thân sau mỗi món ăn.


Thomas Keller đã đi rất nhiều nơi để học hỏi trước khi mở nhà hàng đầu tiên của mình - Rakel. Ban đầu ông làm line cook cho một nhà hàng trên đảo sau đó chuyển về làm bếp trưởng ở một nhà hàng Florida - quê hương ông. Sau đó ông chuyển đến New York để làm đầu bếp cho một nhà hàng lớn nhưng ông cảm thấy mình như "một cái máy" khi làm việc ở đó nên ông quyết định bỏ việc đi đến nước Pháp để học hỏi cách nấu những món ăn cổ điển. Tháng 2/1998, nhà hàng "Rakel" đầu tiên của ông chính thức khai trương với những món ăn Mĩ và Pháp như capuchino, moskin, ức vịt với đậu xanh,... Nhân viên tại Rakel luôn được khuyến khích với những ý tưởng món ăn mới và được tạo điều kiện để thực hiện nó một cách thuận lợi nhất.


Bên cạnh đó, Thomas Keller cũng là ông chủ của nhà hàng "French Laundry" danh tiếng ở Napa Valley, ông đã nhận được giải thưởng “Best Californian Chef” của năm 1997 vì những công việc mà ông thực hiện khi là bếp trưởng của nhà hàng. Đồng thời, nhà hàng "French Laundry" và "Perse" của ông cũng nhận được 3 sao Michelin. Ông được giới phê bình nhận xét về cách phục vụ chu đáo và các món ăn ngon luôn làm hài lòng tất cả mọi người.

Thomas Keller
Thomas Keller
Thomas Keller

Top 10 Đầu bếp nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Gordon James Ramsay
  2. top 2 Marco Pierre White
  3. top 3 Wolfgang Puck
  4. top 4 Paul Bocuse
  5. top 5 Emeril Lagasse
  6. top 6 Charlie Trotter
  7. top 7 Thomas Keller
  8. top 8 Julia Child
  9. top 9 Heston Blumenthal
  10. top 10 Anthony Bourdain

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy