Bà Tiên - Bánh Bèo & Chè Dừa

top 5
Trung Vũ

Bà Tiên - Bánh Bèo & Chè Dừa là một quán ẩm thực nổi tiếng với món bánh bèo chén ngon tuyệt vời. Quán được biết đến và yêu thích bởi những tín đồ ẩm thực với đặc sản bánh bèo nóng hổi, bột dẻo mềm mịn và tôm cháy thơm ngon. Khi thưởng thức bánh bèo tại đây, bạn sẽ cảm nhận được vị ngon đậm đà, vị mặn của tôm hòa quyện với vị cay, ngọt của nước mắm, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và kích thích khẩu vị.

Bà Tiên - Bánh Bèo & Chè Dừa
nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Không chỉ về hương vị ngon miệng của món ăn, quán còn được khen ngợi về không gian rộng rãi, phù hợp cho các buổi ăn gia đình. Chủ quán và nhân viên luôn tận tâm, thân thiện dù quán luôn đông đúc. Đến quán, khách hàng không thể bỏ qua món bánh bèo và bánh ít với nhân tôm thượng hạng, bột bánh thơm ngon. Ngoài ra, bạn cũng nên thử bánh khoái và chả tôm, bánh lọc, các món ăn khác cũng đáng để khám phá.

Không chỉ có món ăn ngon, Bà Tiên - Bánh Bèo & Chè Dừa còn sở hữu không gian quán rộng rãi và sạch sẽ. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tới quán và tận hưởng những món ăn ngon miệng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tận tâm và chu đáo. Quán đã chuẩn bị tất cả các dịch vụ liên quan để đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 164/1 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0935 223 199
Fanpage: https://www.facebook.com/BanhBeo1641HoangDieu/
Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
Bà Tiên - Bánh Bèo & Chè Dừa
Bà Tiên - Bánh Bèo & Chè Dừa
Bà Tiên - Bánh Bèo & Chè Dừa
Bà Tiên - Bánh Bèo & Chè Dừa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy