Bánh Bèo, Nậm, Lọc Phụng

top 12
Quế Trân
Bánh Bèo, Nậm, Lọc Phụng, địa chỉ tại Bàu Hạc 5, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng, là một quán ẩm thực độc đáo mang đậm nét truyền thống và hương vị đặc trưng của miền Trung. Quán nổi tiếng với các món bánh bèo, bánh nậm và bánh lọc ngon tuyệt, thu hút sự quan tâm và yêu thích của nhiều thực khách.

Bước vào quán Bánh Bèo, Nậm, Lọc Phụng, bạn sẽ được đón tiếp bởi không gian ấm cúng và thân thiện. Quán được thiết kế đơn giản nhưng thoải mái, tạo cảm giác như đang ghé thăm nhà của người thân. Với không gian rộng rãi, khách hàng có thể thoải mái ngồi xuống, thưởng thức những món bánh truyền thống ngon lành.

Đặc biệt, quán Bánh Bèo, Nậm, Lọc Phụng tự hào với các loại bánh ngon và độc đáo. Bánh bèo ở đây được làm từ bột nếp tươi, sau khi hấp chín đều, bánh trở nên mềm mịn và đặc biệt là đủ độ dẻo. Bánh nậm có lớp bột gạo trắng mịn bọc kín nhân thịt heo và nấm, tạo nên một vị thơm ngon đặc trưng. Bánh lọc có lớp bột gạo trắng sáng bao bọc nhân tôm tươi, tạo nên một hương vị tuyệt vời khi ăn kèm với nước mắm chua ngọt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Bàu Hạc 5, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Giờ mở cửa: 14:00 - 18:00
Bánh Bèo, Nậm, Lọc Phụng
Bánh Bèo, Nậm, Lọc Phụng
Bánh Bèo, Nậm, Lọc Phụng
Bánh Bèo, Nậm, Lọc Phụng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy